khloe-kardashian-tristan-thompson-second-child
LIFESTYLE

‘Khloe Kardashian’ ต้อนรับทายาทคนที่สองร่วมกับอดีตคนรัก ‘Tristan Thompson’

หลายคนคงคาดไม่ถึงว่า Khloe Kardashian จะมีลูกคนที่สองร่วมกับอดีตหวานใจ หลังจาก Tristan Thompson ได้ทำให้เธอและลูกสาวต้องอับอายด้วยข่าวนอนกับสาวอื่นแบบฉาวโฉ่ และยังทำนางแบบสาวตั้งท้องอีก แต่โคลเอยังใจกว้างเลือกเดินหน้าต่อกับเขาด้วยสาเหตุใดกันนะ

เรียลิตี้สตาร์และเจ้าของแบรนด์เดนิมเพื่อสาวทุกไซซ์ ‘Khloe Kardashian’ ยินดีต้อนรับทายาทคนที่สอง ร่วมกับอดีตคนรัก ‘Tristan Thompson’ หลังจากได้เลิกรากันหลายครั้งครา จากสาเหตุของการนอกใจแบบออกสื่อ คงไม่มีใครคิดว่าลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนอย่าง ‘True Thompson’ จะมีน้องร่วมสายเลือดมาอยู่เคียงข้างเหมือนบ้านคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์คนอื่น ซึ่งโคลเอได้เลือกวิธีการอุ้มบุญร่วมกับทริสแทน และได้กำเนิดลูกชายคนแรกด้วยกัน


เหล่าแฟนๆ ต่างเซอร์ไพรส์กับทางเลือกนี้ของโคลเอ เนื่องจากนักบาสเกตบอลหนุ่มเคยมีข่าวฉาวเรื่องนอนกับผู้หญิงคนอื่นรวมถึงเพื่อนสนิทของไคลี เจนเนอร์มาก่อน และยังมีข่าวทำนางแบบสาวฟิตเนสตั้งท้องเมื่อเดือนธันวาคมปี 2021 อีก แต่อย่างไรก็ตามสื่อวงในเผยว่า โคลเอนั้นอยากให้ทรูมีประสบการณ์ในการมีพี่น้องและครอบครัวใหญ่เหมือนกับเธอและญาติคนอื่นๆ เนื่องจากเธอกับทริสแทนนั้นยังคงมีความสัมพันธ์เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และเขาก็ทำหน้าที่คุณพ่อได้อย่างยอดเยี่ยม เธอจึงเลือกมีลูกคนที่สองกับชายคนเดิม



WATCH




khloe-kardashian-true-tristan-thompson

Tristan Thompson และ Khloe Kardashian กับลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพวกเขา

และสื่อวงในยังได้เผยอีกว่า โคลเอตื่นเต้นที่จะได้สวมบทบาทเป็นคุณแม่ลูกอ่อนอีกครั้ง ซึ่งเธอขอเลือกใช้เวลาส่วนตัวกับลูกๆ ห่างไกลจากเสียงวิจารณ์จากโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้แฟนๆ ยังรอลุ้นฟังชื่อของลูกชายคนนี้ เพราะบ้านคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์มักเลือกชื่อที่มีเอกลักษณ์แบบไม่ซ้ำใคร และพวกเธอยังใช้เวลาทำความรู้จักลูกอ่อนประมาณหนึ่งสัปดาห์ก่อนจะตั้งชื่อลูกให้สมกับบุคลิกของพวกเขาอีกด้วย ถือเป็นขนบธรรมเนียมที่น่ารักเสียจริง ทางโว้กประเทศไทยขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ไว้ ณ ที่นี้ด้วย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KhloeKardashian #TristanThompson