LIFESTYLE

ล้านวิวใน 7 นาที! Jung Kook สร้างปรากฏการณ์สะเทือนโลกดนตรีด้วย Seven ผลงานเดี่ยวครั้งแรก

Jung Kook สมาชิกแห่งวง BTS นำเสนอเพลง Seven ด้วยเนื้อหาการเปรียบเปรยความรักแบบ 24/7

     Jung Kook แห่งวง BTS สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการดนตรีระดับโลกอีกแล้ว! หลังจากประกาศมาว่าจะปล่อยผลงานอัลบั้มเดี่ยวภายใต้ชื่อ “Seven” ซึ่งเพลงแรกก็จะใช้ชื่อเดียวกันในวันที่ 14 กรกฎาคม 2023 เวลา 11 โมงตรงตามเวลาประเทศไทย แฟนคลับก็ต่างเฝ้าอัปเดตข่าวกันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีข่าวว่าได้นักแสดงสาวระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีอย่าง Han So-hee มาร่วมแสดงเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอก็ยิ่งทำให้แฟนๆ หลากหลายกลุ่ม ไม่ใช่แค่แฟนตัวยงของจองกุกและบีทีเอสก็ร่วมติดตามการปล่อยเพลงครั้งนี้เช่นกัน เมื่อถึงเวลา 11 โมงตรงก็เหมือนพลังมหาศาลถูกปลดปล่อยอย่างน่าทึ่ง

     ด้วยระยะเวลาเพียง 7 นาทีหลังจากเพลงถูกปล่อยออกมาต้องบอกว่ามันกลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว ระบบของยูทูบประมวลผลตัวเลขยอดเข้าชมทะลุ 1 ล้านครั้งอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้หากนับย้อนไปถึง 5 นาทีก็มีผู้ชมราวๆ 7.5 แสนคน นับว่าเป็นหนึ่งในเพลงที่มียอดเข้าชมทะลุ 7 หลักได้เร็วที่สุดเพลงหนึ่งของโลกเลยทีเดียว อย่างที่กล่าวไปว่าแฟนคลับก็รอชมรอฟังผลงานเดี่ยวครั้งแรก และยิ่งมีเซอร์ไพรส์พิเศษจากนักแสดงแฟนคลับล้นหลาม ประกอบกับการเดาเนื้อเพลงเต็มที่เขาออกมายิ่งทำให้แฟนคลับไม่พลาดที่จะติดตามอย่างแน่นอน โดยเนื้อหาเพลงท่อนฮุกก็พูดถึงวันเวลา 7 วันที่เขาจะมอบความรักให้กับเธอ และพูดถึงเรื่องความทุ่มเทในเรื่องความรัก ชวนแฟนๆ จินตนาการถึงความโรแมนติกผสมผสานคำพูดเซ็กซี่เร้าอารมณ์ผู้ฟังได้อย่างดี

     ปรากฏการณ์นี้สร้างความตื่นเต้นและรอลุ้นว่าจองกุกจะเข้าไปอยู่ในลิสต์รายชื่อบุคคลที่สามารถส่งผลงานให้มีจำนวนยอดเข้าชมติดอันดับมากที่สุดใน 24 ชั่วโมงได้หรือไม่ หลังจากเขาก็เป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันผลงานมากมายของบีทีเอสให้มียอดเข้าชมถล่มทลาย เพราะตลอดระยะเวลาหลายปีหลังก็มีเพลงติดอันดับเพลงยอดเข้าชมมากที่สุดภายใน 24 ชั่วโมงถึง 4 เพลง โดยเพลง Butter มียอดเข้าชมภายใน 24 ชั่วโมงมากถึง 108 ล้านครั้ง และทำยอด 30 ล้านครั้งด้วยเวลาประมาณ 2 ชั่วโมงนิดๆ เท่านั้น จำนวนที่จองกุกต้องพายอดเข้าชมไปให้ถึงเพื่อติด 1 ใน 10 อันดับแรกต้องอยู่ที่ราวๆ 65.2 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมงแรก ใครเป็นแฟนคลับจองกุกหรือแม้แต่แฟนคลับฮันโซฮีอาจจะต้องช่วยกันสร้างปรากฏการณ์นี้สักหน่อยแล้ว

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JungKook #BTS #JungKookSeven #Seven