joey-king-taylor-swift-i-can-see-now-music-video-ice-bath-experience-2023
LIFESTYLE

Joey King เปรียบประสบการณ์การได้ยืนบนเวทีคอนเสิร์ตของ Taylot Swift เหมือนการแช่อ่างน้ำแข็ง

Joey King และ Taylor Lautner เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปรากฏตัวบนคอนเสิร์ต The Eras Tour หลังจากได้แสดงนำในมิวสิกวิดีโอตัวใหม่ล่าสุดของ Taylor Swift ซึ่งนักแสดงหญิงวัย 24 ปี บรรยายความรู้สึกในการยืนอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตที่มีผู้ชมมากกว่า 70,000 คนได้อย่างละเอียด

เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ศิลปินหญิงแห่งยุค Taylor Swift ปล่อยมิวสิกวิดีโอตัวใหม่ล่าสุดอย่างเพลง I Can See Now (Taylor’s Version) จากผลงานอัลบั้มล่าสุดอย่าง Speak Now (Taylor’s Version) ขณะกำลังแสดงทัวร์คอนเสิร์ต The Eras Tour ที่เมืองแคนซัส รัฐมิสซูรี พร้อมเซอร์ไพรส์เหล่าแฟนๆ ด้วยการปรากฏตัวบนเวทีของสามนักแสดงนำในมิวสิกวิดีโออย่าง Taylor Lautner, Presley Cash และ Joey King ซึ่งล่าสุดโจอี้ผู้โด่งดังจากซีรี่ส์เรื่อง The Kissing Booth และภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Bullet Train ได้ให้สัมภาษณ์กับ CNN ว่า “การได้เดินขึ้นไปอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตที่มีผู้ชมมากกว่า 70,000 คนเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้บ่อยครั้ง” ทั้งยังเปรียบประสบการณ์ครั้งนี้เสมือนการแช่อ่างน้ำแข็ง ทั้งยังกล่าวว่า “ขณะกำลังเดินไปตรงกลางเวที ฉันเหมือนหยุดหายใจไปเลยเมื่อเห็นผู้ชมที่กำลังส่งพลังมาให้ฉันโดยตรง”

ศิลปินหญิงเจ้าของรางวัลแกรมมี่ 12 ครั้งได้โพสต์ข้อความอันแสนประทับใจเกี่ยวกับเบื้องหลังการร่วมงานกันครั้งนี้ผ่านโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ฉันตั้งใจอยากให้ Joey King, Taylor Lautner และ Presley Cash มาร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอนี้ ซึ่งโจอี้และเพรสลีย์เคยแสดงมิวสิกวิดีโอเพลง Mean เมื่อตอนพวกเธออายุเพียง 9 ปีและ 13 ปี การกลับมาครั้งนี้ของทั้งคู่มันเป็นอะไรที่เท่มาก” และเทย์เลอร์ยังได้เผยอีกว่าการที่มีทั้งสามเทย์เลอร์ได้แก่ เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ และภรรยาของเขาอย่าง เทย์เลอร์ โดม รวมถึงตัวเธอเองนั้นอยู่กองถ่ายด้วยกันเป็นโมเมนต์ที่สนุกสนานมาก ซึ่งเทย์เลอร์ สวิฟต์กำลังจะกลับมาด้วยผลงานเพลงจากอัลบั้มใหม่อย่าง 1989 (Taylor’s Version) ต้องรอชมกันว่าเธอจะนำภาพแห่งความทรงจำจากอัลบั้มก่อนๆ มาเซอร์ไพรส์เหล่าสวิฟตี้ในรูปแบบใดอีก



WATCH




มิวสิกวิดีโอเพลง I Can See Now (Taylor's Version)(From The Vault)


ข้อมูล : CNN
ภาพ : John Shearer/Tas23/Getty

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JoeyKing #TaylorSwift