wednesday-series-netflix-jenna-ortega-received-script-change-location-mood-theme-2024-revealed
LIFESTYLE

บทถึงมือแล้ว! Jenna Ortega เผยความคืบหน้าและความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นใน 'Wednesday' ซีซั่น 2

'Wednesday' ซีรี่ส์ที่มียอดชมรายชั่วโมงภายในสัปดาห์แรกได้มากที่สุดในประวัติการณ์ของ Netflix กำลังเปิดกองเริ่มถ่ายทำซีซั่นต่อไปในช่วงเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้ พร้อมกับความเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้ซีรี่ส์เข้มข้นขึ้น

ครองใจสาวกซีรี่ส์ได้อยู่หมัดตั้งแต่ลงฉายตอนแรกบน Netflix เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2022 กับซีรี่ส์เรื่อง Wednesday ที่นำเรื่องราวของลูกสาวคนโตจากครอบครัวแอดดัมส์จากภาพยนตร์เรื่อง 'The Addams Family' เมื่อปี 1962 มาเล่าใหม่ด้วยฝีมือการกำกับของ Tim Burton พร้อมเพิ่มสีสันด้วยเส้นเรื่องที่ลึกและละเอียดกว่าเดิม รวมถึงเสน่ห์การแสดงของนักแสดงหญิงดาวรุ่ง Jenna Ortega ที่ช่วยส่งให้บทตัวละครระดับไอคอนยังคงโดดเด่นยิ่งกว่าเวอร์ชั่นก่อนๆ จนทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวที่จะได้ชมเรื่องราวซีซั่นต่อไป แต่กลับต้องรอเก้อเพราะการถ่ายทำต้องถูกเลื่อนออกไปนานกว่า 7 เดือน เนื่องจากการประท้วงเพื่อเรียกความยุติธรรมและค่าแรงของนักเขียนอย่าง SAG-AFTRA และ WGA ซึ่งล่าสุดนักแสดงหญิงวัย 21 ปี เผยกับ Variety ว่าเธอได้รับบทบางส่วนของซีซั่นสองเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยังเผยถึงความคืบหน้าการถ่ายทำและความเปลี่ยนแปลงของธีมซีรี่ส์อีกด้วย มาดูกันว่าจะมีอะไรบ้าง

 

นักแสดงหญิง Jenna Ortega ผู้รับบทเป็นตัวละคร Wednesday จากซีรี่ส์แฟนตาซีระทึกขวัญเรื่อง Wednesday 

โดยนักแสดงหญิงทุบสถิติเป็นผู้เข้าชิงรางวัล Emmy Awards ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติการณ์ด้วยบทเวนส์เดย์ได้เผยว่า "แน่นอนว่าซีซั่นนี้เราจะเบนเข็มให้มีความน่าขนหัวลุกมากขึ้น และถึงแม้คาแร็กเตอร์เวนส์เดย์จะต้องมีการเติบโตขึ้น แต่สิ่งที่น่าตื่นเต้นคือเธอไม่เคยเปลี่ยนตัวตนอันถ่องแท้...นอกจากนี้โปรดักชั่นทุกอย่างก็ถูกยกสเกลให้มีความอลังการขึ้น พร้อมกับฉากแอ็กชั่นแบบเต็มเหนี่ยว ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนชมภาพยนตร์มากขึ้น" และเธอยังเผยว่าซีซั่นนี้ทีมสร้างยังได้ยกกองถ่ายจากประเทศโรมาเนียไปยังประเทศไอร์แลนด์อีกด้วย พร้อมเปิดกองถ่ายทำในช่วงเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้ โดยซีซั่นแรกซีรี่ส์เรื่องนี้สร้างปรากฏการณ์กับการมียอดชมรายชั่วโมงที่สูงที่สุดภายในสัปดาห์ของค่ายเน็ตฟลิกซ์ ด้วยยอดชมกว่า 341 ชั่วโมง เหล่าแฟนๆ ต้องรอลุ้นกันว่าซีซั่นสองจะมีกำหนดฉายเมื่อไหร่



WATCH




1 / 3

นักแสดงหญิง Jenna Ortega ในซีรี่ส์เรื่อง Wednesday


2 / 3

นักแสดงหญิง Jenna Ortega ในซีรี่ส์เรื่อง Wednesday


3 / 3

นักแสดงหญิง Jenna Ortega ในซีรี่ส์เรื่อง Wednesday


ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WednesdaySeries #JennaOrtega