christopher-nolan-denied-rumors-directing-james-bond-movies-2023
LIFESTYLE

ไม่ต้องลุ้น! Christopher Nolan ปฏิเสธข่าวลือขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์ ‘James Bond’

นอกจากต้องรอลุ้นว่านักแสดงชายคนไหนจะมารับบทเป็นสายลับรหัส 007 คนต่อไปแล้ว แฟนๆ ยังจับตามองผู้กำกับที่จะมารับไม้ต่ออีกด้วย

ในช่วงปีที่ผ่านมาเหล่าแฟนๆ ของภาพยนตร์เรื่อง James Bond ต่างรอลุ้นกันอย่างจดจ่อเกี่ยวกับข่าวคอนเฟิร์มโปรเจกต์ภาพยนตร์ภาคต่อไป เนื่องจากมีข่าวลือแบบไม่ขาดสายเกี่ยวกับนักแสดงชายมากหน้าหลายตาจากอุตสาหกรรมฮอลลีวู้ดที่จะมารับไม้ต่อจาก Daniel Craig ในบทบาทสายลับรหัส 007 มากไปกว่านั้นหลายคนยังคอยลุ้นถึงผู้หญิงที่จะมารับบทเป็น "Bond Girl" ประกบคู่กับเขา ไปจนถึงผู้กำกับจะที่มาช่วยสร้างสรรค์ให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายไปตำนานต่อไป และในช่วงเดือนตุลาคมสื่อใหญ่หลายหัวลือว่าผู้กำกับฝีมือฉมัง Christopher Nolan กำลังจะมาขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ 'เจมส์ บอนด์' มากกว่าแค่หนึ่งภาค ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามเพราะสไตล์การกำกับของเขานั้นตรงกับสไตล์ความคลาสสิกของภาพยนตร์แฟรนไชส์

ผู้กำกับ Christopher Nolan ที่โด่งดังจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Oppenheimer และ The Dark Knight Rises 

ทว่าความฝันของหลายคนกลับต้องทลายลงเมื่อเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธข่าวลืออย่างเป็นทางการผ่านบทสัมภาษณ์กับ Associated Press ว่า "น่าเสียดายที่ข่าวลือพวกนี้ไม่เป็นเรื่องจริง" ซึ่งก่อนหน้านี้คริสโตเฟอร์เคยเผยความสนใจในการอยากมากำกับภาพยนตร์แฟรนไชส์ 007 ผ่านรายการพอดแคสต์ Happy Sad Confused ของ Josh Horowitz  พร้อมกล่าวว่า “มันชัดเจนจนน่าเขินอายว่าสไตล์การสร้างภาพยนตร์ของผมนั้นได้รับอิทธิพลจากภาพยนตร์เหล่านี้มาก คงจะเป็นเกียรติอย่างมาก ถ้าได้มีโอกาสสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้” อย่างไรก็ตามปีนี้เขาได้สร้างผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อย กับภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติเรื่อง Oppenheimer ที่ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า 950 ล้านบาท หรือราว 3 หมื่นล้านบาทตั้งแต่เข้าฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม และมีแววว่าจะมีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อีกหลายสาขาในปีหน้า 



WATCH




1 / 2

ภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die จากแฟรสไชส์ภาพยนตร์ James Bond 007


2 / 2

ภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die จากแฟรสไชส์ภาพยนตร์ James Bond 007


ข้อมูล : The Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ChristopherNolan #JamesBondMovies