Im-Just-Ken-Critics-Choice-Awards-2024-ryan-gosling-winning-song-movie-barbie
LIFESTYLE

เพลง I'm Just Ken คว้ารางวัล 'Best Song' จากเวที Critics Choice Awards 2024 มาครองได้สำเร็จ

ในที่สุด 'เคน' ก็ไม่ใช่แค่เพียง 'Just Ken' อีกต่อไป เพราะเคนคือผู้ชนะรางวัลเพลงยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Critics Choice Awards 2024

ก่อนหน้านี้เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Barbie ที่เล่าถึงความในใจของแฟนหนุ่มที่เป็นได้แค่เพียงตัวประกอบอย่าง 'I'm Just Ken' ที่ขับร้องและแสดงโดยนักแสดงชาย Ryan Gosling ได้สร้างปรากฏการณ์ด้วยการมียอดสตรีมมิ่งมากกว่า 100 ล้านครั้งบน Spotify ทั้งยังได้เข้าชิงรางวัลเพลงประกอบละครยอดเยี่ยมจากหลายสถาบันอีกด้วย และล่าสุดเพลงนี้ก็ได้คว้าชัยชนะด้วยรางวัลแรกจากงานประกาศรางวัล Critics Choice Awards ประจำปี 2024 ในสาขา Best Song ไปครองได้สำเร็จ โดยนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์มือฉมัง Mark Ronson และ Andrew Wyatt ที่สร้างสรรค์เพลงให้กับภาพยนตร์เฟมีนิสต์แห่งปีได้ร่วมกันขึ้นไปรับรางวัลบนเวที พร้อมกล่าวขอบคุณไรอันว่า "เราอยากขอบคุณไรอันเพราะชัยชนะครั้งนี้เป็นของคุณเช่นกัน เพราะคุณทำให้คนที่ได้ชมภาพยนตร์ตกหลุมรักกับเพลงนี้ด้วยการแสดงในบทบาทของเคน และสิ่งที่เราได้เรียนรู้จากการแต่งเพลงนี่คือ ตัวละครเคนไม่ใช่แค่เคน แต่ว่ามันคือ Barbie & Ken" 

1 / 2

Ryan Gosling ในบทตัวละคร Ken ขณะกำลังแสดงเพลง 'I'm Just Ken' จากภาพยนตร์เรื่อง Barbie


2 / 2

Ryan Gosling ในบทตัวละคร Ken ขณะกำลังแสดงเพลง 'I'm Just Ken' จากภาพยนตร์เรื่อง Barbie


นอกจากนี้มาร์กยังกล่าวถึงผู้กำกับหญิงมากความสามารถ Greta Gerwig ที่คว้าชัยชนะรางวัล Best Original Screenplay จากเวที Critics Choice Awards ครั้งที่ 29 ไปครองได้เช่นกันว่า "การได้ร่วมทำหน้าที่สำคัญในการถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมนั้นถือว่าเป็นเกียรติสำหรับเราทั้งสองมาก มากไปกว่านั้นฉากเพลงจังหวะช้ากินใจนานกว่า 11 นาทีที่แสดงให้เห็นว่าผู้ชายก็สามารถแสดงความเปราะบางด้วยการจับมือร้องไห้ได้คือตัวอย่างที่ดีมาก" และในค่ำคืนเดียวกันภาพยนตร์ที่ทุบสถิติสร้างรายได้มากที่สุดตลอดกาลให้กับค่าย Warner Bros. ยังได้รับรางวัลอีกมากมายเช่น Best Production Design, Best Costume Design รวมถึงภาพยนตร์คอมเมดี้ยอดเยี่ยมแห่งปีหรือ Best Comedy อีกด้วย เหล่าแฟนๆ ของ 'บาร์บี้ แอนด์ เคน' ต้องรอชมกันว่าจะได้มีโอกาสเห็นไรอันแสดงเพลงนี้บนเวทีประกาศรางวัลออสการ์อย่างที่ข่าวลือว่าไว้หรือไม่ 



WATCH




โปรดิวเซอร์-นักแต่งเพลง Mark Ronson และนักแสดงชาย Ryan Gosling ภายในงานประกาศรางวัล Critics Choice Awards ประจำปี 2024

WATCH