H&M justin bieber
LIFESTYLE

H&M โต้กลับ Justin Bieber หลังถูกกล่าวหาว่า ละเมิดลิขสิทธิ์ผลงานจัสตินบนเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่!

งานนี้ทางฝั่งของ H&M ออกมายืนยันเสียงแข็งว่า ได้ทำตามขั้นตอนอย่างถูกต้องแล้ว!

     หลังจากที่กลายเป็นประเด็นให้ได้พูดถึงกันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สำหรับกรณีที่ศิลปินหนุ่ม Justin Bieber ออกมากล่าวหา H&M ว่าได้วางขายคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าพิมพ์ลายภาพวาดและเนื้อเพลงของเขาโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าตัว พร้อมปลุกระดมให้เหล่าแฟนคลับนิยามคอลเล็กชั่นดังกล่าวว่า 'ขยะ' ไปแล้วนั้น ล่าสุดทาง H&M ก็ได้ออกมาโต้กลับประเด็นดังกล่าวผ่านบทสัมภาษณ์ที่ถูกเผยแพร่ผ่านสื่อ WWD แล้ว โดยยืนยันว่าทางแบรนด์ได้สร้างสรรค์ผลงานลิขสิทธิ์ด้วยการทำตามกระบวนการขออนุญาตทุกประการ พร้อมยืนยันทิ้งท้ายไว้ว่า ทางแบรนด์จะคอยจับตาดูกระแสต่อไป ก่อนการตัดสินใจอื่นๆ

Justin Bieber

     สำหรับคอลเล็กชั่นเจ้าปัญหาดังกล่าวนั้น ประกอบไปด้วย แฟชั่นไอเท็มที่สะท้อนถึงตัวตนของศิลปินหนุ่มอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อฮู้ดดี้, กระเป๋าผ้า ไปจนถึงเคสโทรศัพท์ที่มีการพิมพ์ลวดลายทั้งเสมือนจริงและการ์ตูนล้อเลียนเป็นภาพของจัสติน บีเบอร์ รวมไปถึงการเลือกหยิบเอาเนื้อเพลงจากผลงานของศิลปินหนุ่มคนนี้มามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นอีกด้วย

     อย่างไรก็ตาม ย้อนกลับไปในปี 2017 ที่ผ่านมา ทัั้งจัสติน บีเบอร์ และแบรนด์ H&M เคยร่วมงานกันมาแล้วครั้งหนึ่ง กับการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นคอแลบอเรชั่นที่ใช้ชื่อว่า 'Stadium Tour Collection' สำหรับทัวร์คอนเสิร์ต Purpose อัลบั้มชุดที่ 4 ของศิลปินหนุ่มคนนี้ ซึ่งนับเป็นหนึ่งในทัวร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดครั้งหนึ่งอีกด้วย ซึ่งงานนี้ก็คงจะต้องมาจับตาดูกันต่อไปแล้วว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Justin Bieber ต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/justin-bieber-no-awards)

ข้อมูล : WWD

WATCH

TAGS : H&M JustinBieber