James Bond, Henry Cavill, James Bond Henry Cavill
LIFESTYLE

หรือนี่จะเป็น James Bond คนต่อไป เมื่อ Henry Cavill ถูกจำลองในบทบาท 007 ด้วย AI

ผู้เข้าชมวิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์ James Bond ภายใต้ชื่อ Bond 26 ที่ถูกสร้างโดย AI ทะลุยอด 2.3 ล้านครั้งแล้ว

     หลังจาก Daniel Craig ประกาศลาตำแหน่งผู้รับบท James Bond ไป แฟนๆ ก็คาดการณ์เกี่ยวกับนักแสดงหนุ่มคนใหม่ที่จะเข้ามารับบทแสนไอคอนิกบทนี้ โดยชื่อที่นำโด่งขึ้นมาในลิสต์คะแนนนิยมคือ Henry Cavill หนุ่มหล่อมาดเนี้ยบสัญชาติอังกฤษที่เพียบพร้อมด้วยลักษณะทางกายภาพและมนต์เสน่ห์ที่เชื่อมโยงกับคาแร็กเตอร์สายลับรหัส 007 ได้เป็นอย่างดี ถึงกระนั้นความคาดหวังก็ไม่ได้ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นจริง เพราะนอกจากเขายังมีแคนดิเดตคนสำคัญอีกไม่น้อย หรือถ้าไม่อย่างนั้นก็เป็นคนที่แฟนๆ เชียร์อยู่เหมือนกัน อาทิ Benedict Cumberbatch, Tom Hardy หรือจะเป็น Idris Elba

     ทว่ากระแสของเฮนรี่ก็ได้รับการตอบสนองเชิงบวกอย่างล้นหลามอยู่เสมอ ซึ่งมีโมเมนต์สำคัญที่กลายเป็นไวรัลและได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องคือวิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ แต่วิดีโอนี้ไม่ได้มาจากการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่แต่อย่างใด เป็นผลงานวิดีโอที่ผ่านการป้อนข้อมูลเข้าสู่ระบบ AI โดยที่เฮนรี่รับบทเป็นสายลับสุดหล่อ ในขณะที่ Margot Robbie รับบทเป็นสาวเปี่ยมเสน่ห์ที่อนุมานได้ว่าเป็นนางเอกของเรื่อง วิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม นับจนถึงวันที่ 19 เมษายน 2024 วิดีโอนี้ทำยอดผู้เข้าชมไปแล้วมากกว่า 2.3 ล้านครั้ง

     วิดีโอตัวอย่างดังกล่าวใช้ชื่อว่า ‘Bond 26’ โดยผู้สร้างอย่าง KH Studio ซึ่งออกแบบการป้อนข้อมูล AI และอธิบายรายละเอียดว่าเป็นผลงานของ Christopher Nolan แต่จุดสนใจแทบทั้งหมดหันไปหาผู้รับบทอย่างเฮนรี่ เพราะนี่คือการเปรียบเทียบความยอดเยี่ยมในคาแร็กเตอร์ฉบับสวมสูทผูกไทและผจญภัยในบทบาทเจมส์ บอนด์ของเขาอย่างเห็นภาพที่สุด อีกทั้งยังชวนให้แฟนพันธุ์แท้หวนคืนถึงลักษณะทางตัวละครนี้เมื่อครั้งนักแสดงรุ่นเก๋าทั้งหลายเคยรั


WATCH

คีย์เวิร์ด: #HenryCavill #JamesBond