warner-bros-discovery-plus-hbo-max
LIFESTYLE

HBO MAX และ Discovery + กำลังจะรวมสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มเป็นช่องเดียวกันภายในปี 2023

สองค่ายใหญ่ได้ร่วมมือกันเพื่อเสิร์ฟเหล่าภาพยนตร์ ซีรี่ส์ และรายการทีวีหลากหลายแขนงให้ผู้ติดตามกว่า 92 ล้านคนจากทั้งสองสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มให้ได้ดูถึงบ้าน และยังเป็นการเปิดประตูให้กับโอกาสในการสร้างสรรค์สื่อที่น่าสนใจอีกมากมาย

ถือเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นของอุตสาหกรรมบันเทิง กับการรวมตัวกันระหว่างสองค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง HBO MAX และ Discovery+ เพื่อรวมภาพยนตร์ ซีรี่ส์ และรายการทีวีหลายแขนงเอาไว้บนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มเดียวกันภายในปี 2023 ซึ่งหมายความว่าเหล่าคอนเทนต์บันเทิงจากค่าย Warner Bros. จะถูกนำมารวมไว้ด้วย เพื่อเป็นการเปิดประตูให้กับโอกาสในการสร้างสรรค์สื่อบันเทิงหลากหลายรูปแบบเพื่อเสิร์ฟให้กับผู้ชมทางบ้านที่นับยอดติดตามรวมกันแล้วได้มากกว่า 92 ล้านคน

็hbo-max-discovery-plus-merged

โลโก้ของสองค่ายใหญ่อย่าง HBO MAX และ Discovery+

นอกจากนี้กลุ่มผู้บริหารจาก Warner Bros. ยังได้เผยว่าทั้งสองค่ายมีแผนที่จะอยากนำเสนอสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มไร้โฆษณาคั่นระหว่างชมสำหรับสมาชิกในราคาไม่เกิน 10 เหรียญสหรัฐฯ ต่อเดือนเท่านั้น และหวังจะขยายแพลตฟอร์มนี้ไปสู่ทั่วโลก ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ติดตามกว่า 105 ล้านคน แต่สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มช่องนี้จะมีชื่อว่าอะไร หรือจะคงชื่อของทั้งคู่เอาไว้ ต้องคอยติดตามกันเร็วๆ นี้



WATCH




เรื่อง : Variety และ NBC News
ภาพ : Kevin Mazur/Getty

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HBOMAX #WarnerBros #Discovery+