halle-bailey-welcome-first-born-son-child-with-boyfriend-ddg-rapper-the-color-purple-2024
LIFESTYLE

คอมเฟิร์มด้วยตัวเอง! Halle Bailey ประกาศต้อนรับทายาทคนแรกกับแฟนหนุ่ม DDG

ศิลปินหญิงชาวอเมริกัน Halle Bailey ที่โด่งดังจากการรับบทเป็นนางเงือกน้อยแอเรียลจาก 'The Little Mermaid' ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อย

หลายเดือนที่ผ่านมาศิลปินหญิงชาวอเมริกัน Halle Bailey จากวงสองพี่น้องดูโอ้อาร์แอนด์บี 'Chloe X Halle' ตกเป็นประเด็นสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการตั้งครรภ์ของเธอ เนื่องจากเธอได้ปรากฏตัวบนพรมแดงงานประกาศรางวัลต่่างๆ และงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธออย่าง The Color Purple ในชุดเดรสคลุมหน้าท้องที่แปลกตาจากสไตล์ที่เธอมักสวมใส่ในช่วงโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง The Little Mermaid เวอร์ชั่นไลฟ์แอ็กชั่นที่เธอรับบทนำเป็นนางเงือกน้อยแอเรียล จึงทำให้หลายคนติดตามและตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับลุคแฟชั่นเหล่านี้ของเธออยู่ไม่น้อย ล่าสุดศิลปินหญิงวัย 23 ปี ไขข้อสงสัยด้วยตัวเองด้วยการประกาศต้อนรับการกำเนิดทายาทคนแรกกับแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ Darryl Dwayne Granberry หรือ DDG ผ่านโพสต์บนอินสตาแกรม พร้อมเผยชื่อลูกชายด้วยภาพสร้อยข้อมือประดับแผ่นจี้ชุบทองสลักชื่อ 'Halo'

 


1 / 2

ศิลปินหญิง Halle Bailey และแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ DDG


2 / 2

ศิลปินหญิง Halle Bailey และแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ DDG




WATCH




โดยฮัลลีกล่าวเกี่ยวกับเส้นทางการเป็นแม่ครั้งนี้ว่า "ถึงแม้จะเข้าสู่ปีใหม่ได้เพียงไม่กี่วัน แต่สิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับฉันในปีที่ผ่านมาคือการให้กำเนิดลูกชาย Halo และต้อนรับเขาสู่โลกใบนี้" ซึ่งมีเพื่อนศิลปินและเซเลบริต้ีหลายคนเช่น แร็ปเปอร์หญิง Nicki Minaj, เรียลิตี้สตาร์ Kylie Jenner, เพื่อนนักแสดงที่รับบทเป็นสโนว์ไวต์อย่าง Rachel Zegler และพี่สาวศิลปินร่วมวงดูโอ้ Chloe Bailey มาร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลามผ่านคอมเมนต์อินสตาแกรม และดูเหมือนว่าปีนี้ก็จะเป็นปีที่น่าตื่นเต้นในเส้นทางอาชีพเช่นกัน เพราะเธอกำลังเป็นกระแสจากการรับบทแสดงเป็น Nettie Harris ในภาพยนตร์เรื่อง The Color Puple เวอร์ชั่นรีเมกจากภาพยนตร์ระดับตำนานที่กำกับโดย Steven Spielberg ในปี 1985 รวมถึงผลงานโซโล่แรกของเธออย่่างเพลง Angel ยังมีลุ้นเข้าชิงรางวัลแกรมมี่สาขาเพลงอาร์แอนด์บียอดเยี่ยมประจำปี 2024 อีกด้วย

 

1 / 2

Halle Bailey บนพรมแดงงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง The Color Purple


2 / 2

Halle Bailey ในบทบาทตัวละคร Nettie Harris ในภาพยนตร์เรื่อง The Color Purple เวอร์ชั่น 2024


ข้อมูล : People และ Los Angeles Time
ภาพ : Getty Images และ Instagram @hallebailey

WATCH