Gyeongseong Creature season 2
LIFESTYLE

Netflix ยืนยัน! ซีรี่ส์ Gyeongseong Creature จะมีซีซั่นที่ 2 อย่างแน่นอน

ผู้กำกับซีรี่ส์เรื่องนี้ยังเปิดเผยเอาไว้อีกว่า 'ในซีซั่นที่ 2 นี้ ผู้ชมจะได้เห็นการขยายจักรวาล Gyeongseong Creature ออกไปอีก'

     หลังจากขึ้นอันดับหนึ่งบน Netflix กลายเป็นซีรี่ส์ที่มีผู้ติดตามสูงที่สุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดซีรี่ส์น้ำดีส่งท้ายปี 2023 อย่าง Gyeongseong Creature ที่ปล่อยซีซั่นแรกตั้งแต่ต้นจนจบมาให้ชมกันแล้ว ก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับสาวก ด้วยการประกาศสร้างซีซั่นที่ 2 ทันที เพื่อสานต่อเรื่องราวของการทดลองมนุษย์ และเรื่องราวของสัตว์ประหลาดที่ยังคงทิ้งปมเอาไว้ในตอนจบซีซั่นแรก

     ซีซั่นที่ 2 นี้จะก้าวกระโดดเส้นเรื่องและข้ามเวลา โดยตัวละครชื่อ “โฮแจ” ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับจางแทซังอย่างเห็นได้ชัด ที่มาพร้อมกับแผลเป็นลึกลับ ซึ่งทำให้เกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับตัวตนของเขา อีกทั้งในซีซั่นที่ 2 นี้จะเปลี่ยนฉากเป็นกรุงโซลในปี 2024 หรือในปัจจุบัน ที่ทางเน็ตฟลิกซ์ได้ปล่อยเซ็ตภาพนิ่งออกมาให้ได้ชมกันแล้ว เพื่อเรียกน้ำย่อยและสร้างความลึกลับน่าติดตามให้กับซีซั่นที่ 2 มากขึ้น ซึ่งผู้กำกับของซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับซีซั่นที่ 2 นี้เอาไว้ได้อย่างน่าสนใจว่า “ซีซั่น 2 นี้ จะนำเสนอเรื่องราวที่มีเสน่ห์และแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเล่าเรื่องที่จะขยายจักรวาลของ Gyeongseong Creature ออกไปอีก" 

      (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรี่ส์ Gyeongseong Creature ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/japanese-hate-comments-han-so-hee-instagram)   
 
     

ข้อมูล : Netflix

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Netflix #Gyeongseong