LIFESTYLE

Girls' Generation FOREVER 1 การกลับมาสุดยิ่งใหญ่ของเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน

อัลบั้ม FOREVER 1 ที่ทุกคนรอคอย วันนี้ทางวงปล่อยเพลงและมิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการแล้ว

     Girls’ Generation เป็นปรากฏการณ์วงเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกๆ จากเกาหลีที่สร้างกรระแสสเคป๊อปจนสั่นสะท้านไปทั่วทวีปเอเชีย ณ เวลานั้นแวดวงดนตรีของเกาหลียังไม่ได้อยู่ในซีนระดับโลกแบบปัจจุบัน ดังนั้นการก้าวขึ้นสู่วงระดับท็อประดับทวีปก็เรียกว่าประสบความสำเร็จสุดๆ แล้ว มาถึงยุค 2022 ดูเหมือนว่ากระแสเคป๊อปจะครองโลกเป็นที่เรียบร้อย ช่วงระยะเวลาร่วมทศวรรษที่ผ่านมาเกิร์ลเจเนอเรชั่นก็สร้างฐานแฟนคลับขึ้นมาต่อเนื่อง ถึงแม้พวกเธอจะไม่ใช่ดาวรุ่งพุ่งแรงอีกต่อไป อีกทั้งยังเตรียมคัมแบ็กให้แฟนคลับหายคิดถึงกันด้วย


     หากใครยังจำเพลง The Boys, Gee, Run Devil Run และเพลงดังมากมายของพวกเธอได้ รับรองว่าจะต้องคิดถึงทวงท่าการเต้นและมนต์เสน่ห์ที่เหล่าสมาชิกส่งผ่านหน้าจอและการแสดงบนเวทีอย่างแน่นอน วันนี้พวกเธอกลับมาอีกครั้งกับอัลบั้ม “FOREVER 1” โดยจะมีทั้งหมด 10 เพลง ซึ่งด้วยจำนวนจัดเต็มแบบนี้น่าจะทำให้แฟนๆ หายถึงคิดถึงหลังจากพวกเธอปล่อยไมค์ไปนานกว่า 5 ปี วันนี้ (5 สิงหาคม 2022) การรอคอยสิ้นสุดลงแล้ว พวกเธอเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเพลง FOREVER 1 มากไปกว่านั้นยังเฉลิมฉลองความสำเร็จการก่อตั้งวงครบ 15 ปีพอดิบพอดีอีกด้วย นี่คือวันพิเศษของพวกเธอจริงๆ

     ในมิวสิกวิดีโอเพลง FOREVER 1 นี้เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของวงที่ทุกคนจดจำได้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องท่าทาง ฉาก รวมไปถึงแฟชั่นที่ชวนเรานึกถึงอดีตอันหอมหวานของวง นอกจากนี้ยังมีการสะท้อนเส้นทางชีวิตของสมาชิกแต่ละวงไว้อย่างแนบเนียน งานนี้จะมีเพอร์เฟกต์สำหรับเหล่าแฟนคลับไปกว่าผลงานการกลับมาครั้งสำคัญเพื่อฉลองอายุ 15 ปีของวงแบบนี้

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GirlsGeneration