Freaky Friday
LIFESTYLE

คอนเฟิร์ม! ภาคต่อหนังสลับร่าง 'Freaky Friday' กำลังจะกลับมาในรอบ 20 ปี

หลังจากที่ประสบความสำเร็จ และปล่อยให้เหล่าสาวกรอคอยกันมานานกว่า 20 ปี ตอนนีิ้การสลับร่างสุดวายป่วงของหนัง Freaky Friday กำลังจะกลับมาทำให้เหล่าสาวกต้องตื่นเต้นกันอีกครั้งแล้ว!

     ถือเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ของเหล่าสาวกภาพยนตร์ Rom-Com ยุค 2000s เมื่อล่าสุดมีการคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่า ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Freaky Friday ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อ 20 ปีก่อนนั้น ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการสร้างแล้วเรียบร้อย โดยยังได้นักแสดงนำของเรื่องอย่าง Lindsay Lohan และ Jamie Lee Curtis กลับมาร่วมงานอีกครั้งด้วย

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Freaky Friday เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ตัวละครสองแม่ลูกอย่าง Tess Coleman รับบทโดย เจมี่ ลี เคอร์ทิส และ Anna Coleman รับบทโดย ลินด์ซีย์ โลแฮน ที่ชอบทะเลาะกันบ่อยๆ และมีความคิดเห็นต่างกันอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อทั้งคู่ต้องสลับร่างกันและทางเดียวที่จะสามารถกลับร่างเดิมได้ก็คือทั่งคู่จะต้องเข้าใจกันเสียก่อน นั่นเองที่กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสนุกสุดวายป่วง และการผจญภัยในชีวิตของแต่ละคนที่แตกต่างกันสุดขั้ว 

     โดยนักแสดงรางวัลออสการ์อย่างเจมี่ ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงการกลับมาของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวไว้ด้วยว่า “ขณะที่ฉันไปเที่ยวรอบโลกไปกับภาพยนตร์เรื่อง ‘Halloween Ends’ หนึ่งในคำถามท่ี่ทุกคนอยากรู้มากที่สุดคือ ผู้คนอยากรู้ว่าจะมี ‘Freaky Friday’ อีกไหม... ซึ่งนั่นเองที่จุดประกายเธอให้ติดต่อหาเพื่อทีมงานของดิสนีย์และพูดคุยเรื่องนี่กันในที่สุด"

     แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีการยืนยันถึงความคืบหน้าและกำหนดการฉายของภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง Freaky Friday ออกมา แต่เชื่อแน่ว่าเหล่าสาวกภาพยนตร์เรื่องนี้คงนั่งกันไม่ติดเก้าอี้แล้วตอนนี้...

ข้อมูล : Teen Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FreakyFriday #JamieLeeCourtis #LindsayLohan