ezra-miller-the-flash-director-supports-may-2023-sequal
LIFESTYLE

ผู้กำกับภาพยนตร์ The Flash ชื่นชมในการทำงานและสนับสนุนการกลับมาของ Ezra Miller

นอกจาก Ezra Miller ได้เผชิญกับมรสุมชีวิตอันหนักหน่วงจะกลับมาแสดงนำใน The Flash แล้ว ยังมีข่าวลืออีกว่าเขาจะกลับมารับบทตัวละครเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความเร็วดั่งแสงในภาพยนตร์แฟรนไชส์ภาคอื่นๆ อีกด้วย

หลังจากค่าย Warner Bros. Pictures และ DC Studios ปล่อยวิดีโอตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่อง The Flash ออกมาให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรกในเทศกาล Comic Cons ประจำปี 2023 เหล่าสาวกซูเปอร์ฮีโร่ของค่ายดีซีต่างแสดงความคิดเห็นและให้การตอบรับที่ไม่ค่อยดีมากนัก เมื่อเห็นว่านักแสดงชาย Ezra Miller ได้กลับมารับบทนำเป็น Barry Allen อีกครั้ง รวมถึงยังมีข่าวลือว่าเขาจะกลับมารับบทเป็นตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความเร็วดั่งแสงในภาพยนตร์ภาคต่อและภาคสปินออฟของภาพยนตร์ในจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นๆ อีก ซึ่งเหล่าคอภาพยนตร์ต่างตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการมอบโอกาสให้นักแสดงคนนี้กลับมาเฉิดฉายในอุตสาหกรรมบันเทิงว่าสมควรแล้วหรือไม่ เพราะในช่วงปีที่ผ่านมานักแสดงวัย 30 ปีตกเป็นประเด็นร้อนเกี่ยวกับวีรกรรมขโมยของและการใช้ความรุนแรง อันเนื่องจากสาเหตุโรคทางจิตเวชรุมเร้า จึงทำให้เขาต้องหายหน้าหายตาพักใหญ่

นักแสดงชาย Ezra Miller ในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของค่าย DC Studios เรื่อง The Flash 

ภาพ: Courtesry of Warner Bros. Pictures

นักแสดงชาย Ezra Miller ในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของค่าย DC Studio เรื่อง The Flash 

ภาพ: Courtesy of Warner Bros. Pictures



WATCH




อย่างไรก็ตาม Andy Muschietti ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง ‘เดอะ แฟลช’ ได้ออกมาสนับสนุนเอซราและเล่าประสบการณ์การทำงานร่วมกับเขา และยังเผยอีกว่าถ้าเดอะ แฟลชถูกนำมาสร้างเป็นภาคต่อ เอซราก็จะกลับมารับบทตัวละครนี้อีก ซึ่งเขาให้เหตุผลว่า “ฉันไม่คิดว่าจะมีคนมารับบทตัวละครนี้ได้เหมาะสมไปกว่าเอซรา เขาได้สร้างสรรค์ตัวละครในแบบของเขาและสวมบทบาทนี้ได้อย่างดีเยี่ยมจนรู้สึกว่ามันถูกสร้างมาเพื่อเขา” รวมถึงยังได้ชื่นชมการทำงานของเอซราอีกว่า “เขามีฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยม เขามีความเป็นมืออาชีพและทุ่มเทในการรับบทนี้อย่างสุดตัว” ซึ่งสาวกดีซีต้องรอชมการแสดงของเอซราในภาพยนตร์เรื่อง The Flash ในวันที่ 16 มิถุนายน ที่กำลังจะถึงนี้

ภาพ: Taylor Hill/Getty และ Jeff Spicer/Getty

วิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง The Flash


ข้อมูล : The Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EzraMiller #TheFlash