ryan-gosling-eva-mendes-marriage-tattoos-hint
LIFESTYLE

Eva Mendes บอกใบ้ถึงการแต่งงานกับแฟนหนุ่ม Ryan Gosling ผ่านรอยสักปริศนา

Eva Mendes อวดรอยสัก ‘de gosling’ บนข้อมือซ้าย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นการทิ้งปริศนาให้แฟนๆ คาดเดากันว่าเธอนั้นอาจจะเดินเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม Ryan Gosling เป็นที่เรียบร้อย

Eva Mendes ผู้เป็นแฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม Ryan Gosling โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมอวดรอยสัก ‘de gosling’ บนข้อมือซ้าย ซึ่งตามธรรมเนียมของชาวฮิสแปนิก ผู้หญิงที่แต่งงานแล้วจะใช้นามสกุลของสามีที่นำหน้าด้วย ‘de’ หรือถ้าตามภาษาอังกฤษก็จะแปลได้ว่า ‘Mrs. Gosling’ นั่นเอง ซึ่งเธอไม่ได้กล่าวขยายความหรืออธิบายเพิ่มเติมเอาไว้ใต้แคปชั่น จึงทำให้เหล่าแฟนๆ ของนักแสดงหญิงวัย 48 ปีและนักแสดงชายวัย 42 ปีนั้นคาดเดากันไปว่าทั้งคู่อาจจะเดินเข้าประตูวิวาห์ด้วยกันไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากคบหากันมานานเป็นระยะเวลากว่า 11 ปี


เอวาและไรอันพบกันครั้งแรกขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Place Beyond the Pines เมื่อปี 2011 ที่ทั้งคู่ได้รับบทบาทตัวละครเป็นคู่รักกัน และหลังจากนั้นเพียงไม่นาน สื่อได้แอบเห็นทั้งคู่ออกเดตและจูบกันที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และมีข่าวลือว่าพวกเขานั้นแต่งงานกันไปเมื่อปี 2016 ซึ่งทั้งคู่ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีลูกสาวด้วยกันสองคน Esmeralda Amada Gosling อายุ 8 ปีและ Amada Lee Gosling 6 ปี ซึ่งไรอันเคยกล่าวถึงบทบาทการเป็นพ่อว่าเขาให้ความสำคัญกับการเป็นพ่ออันดับแรก และการรับโปรเจกต์ภาพยนตร์แต่ละครั้งเขามักจะเลือกโปรเจกต์ที่ได้ไปถ่ายทำในสถานที่สนุกๆ เพื่อที่เขาจะได้พาลูกๆ และเอวาไปสัมผัสประสบการณ์ดีๆ ด้วยกัน เหล่าแฟนๆ ของทั้งคู่คงต้องรอฟังจากปากของพวกเขาแล้วว่าข้อสันนิษฐานเรื่องแต่งงานจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่



WATCH




Eva Mendes และ Ryan Gosling 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EvaMendes #RyanGosling