Euphoria, Euphoria HBO, Euphoria season 3, Euphoria ซีซั่น 3
LIFESTYLE

คอนเฟิร์มแล้ว! Euphoria ซีซั่น 3 มีการกระโดดข้ามไทม์ไลน์จากเส้นเรื่องเดิมอย่างแน่นอน

Euphoria ซีซั่น 3 ต้องเลื่อนกำหนดการฉายคร่าวๆ ยาวไปถึงปี 2026 จากความล่าช้าด้านการถ่ายทำ และมีประเด็นสำคัญเกี่ยวกับการปรับเส้นเรื่องใหม่โดยออกจากโรงเรียนมัธยมแล้ว

     ซีรี่ส์ที่คนรอติดตามมากที่สุดเรื่องหนึ่งคงหนีไม่พ้น Euphoria ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากบนแพลตฟอร์ม HBO เหล่านักแสดงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม ตอนนี้หลายคนคือดาวดังระดับแถวหน้าของโลก ไม่ว่าจะเป็น Zendaya, Sydney Sweeney, Hunter Schafer และอีกหลายต่อหลายคน ทว่าหลังจบซีซั่น 2 จบลง ดูเหมือนว่ารอยต่อการเชื่อมโยงสู่ภาคต่อครั้งใหม่จะยืดเยื้อและเต็มไปด้วยอุปสรรค จากเดิมที่แฟนๆ คาดหวังว่าจะได้ชมซีรี่ส์อย่างเร็วที่สุดคือช่วงปลายปี 2024 อาจต้องรอคอยนานถึงปี 2026 เลยทีเดียว นอกจากความล่าช้าแล้วยังต้องลุ้นการเปลี่ยนแปลงของเส้นเรื่องที่อาจเปิดจักรวาลให้กว้างใหญ่กว่าเดิม

     ต้นเหตุแห่งความล่าช้าหลักๆ เกิดจากเหตุการณ์ประท้วงในแวดวงฮอลลีวู้ดที่ทำให้ผู้เกี่ยวข้องต้องยุติโปรดักชั่นการถ่ายทำไปโดยปริยาย ซึ่งนำมาสู่กำหนดการที่เลื่อนจากเดิมปี 2024 สู่ความไม่แน่นอน และจากเหตุการณ์ประท้วงทำให้ปี 2024 ยังไม่เริ่มถ่ายทำด้วยซ้ำ จนกระทั่งมีประกาศเมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคม 2024 ว่าจะเริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมกราคม 2025 ส่งผลให้กำหนดการเข้าฉายอาจต้องโยกย้ายไปถึงช่วงปลายปี 2025 หรืออาจจะต้องเลยเถิดไปถึงปี 2026 นั่นทำให้ไทม์ไลน์ของซีรี่ส์ยืดเยื้อนานร่วม 4 ปีหลังจากซีซั่น 2 จบลง

     อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้ยูโฟเรียซีซั่น 3 ซับซ้อนขึ้นอีกระดับคือการปรับไทม์ไลน์เส้นเรื่องให้เดินหน้าอย่างก้าวกระโดด เดิมทีบรรยากาศในโรงเรียนมัธยมและชีวิตของเหล่าตัวละครคือมนต์เสน่ห์ที่แฟนๆ คุ้นเคย ทว่าสำหรับซีซั่น 3 ไทม์ไลน์จะเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน ส่งผลให้เกิดการปรับบทและเป็นอีกเหตุผลของความล่าช้าด้วยไม่ส่วนใดก็ส่วนหนึ่ง ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการตัดสินใจเกี่ยวกับการก้าวข้ามไทม์ไลน์ครั้งสำคัญ เพราะนี่จะเป็นตัวกำหนดเส้นเรื่องของซีรี่ส์ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป อีกทั้งยังเป็นตัวขมวดยุคสมัยเก่าเข้าสู่ยุคสมัยใหม่อย่างเป็นประจักษ์ เชื่อเลยว่าแฟนๆ ของซีรี่ส์เรื่องนี้แทบจะอดใจรอซีซั่น 3 ไม่ไหวแล้ว

WATCH

TAGS : Euphoria