Emily in Paris season 4 Part 2
LIFESTYLE

เผยเซ็ตภาพแรกของ Emily in Paris ซีซั่น 4 พาร์ต 2 ที่ทำให้หวนนึกถึงหนัง 'Roman Holiday' ปี 1953

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ซีรี่ส์เรื่อง Emily in Paris ซีซั่น 4 ทั้งสองพาร์ต คือซีรี่ส์ที่ถ่ายทำขึ้นเพื่อยกย่อง Audrey Hepburn นางเอกสาวในตำนานของฮอลลีวู้ด

     นับเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ Netflix ที่หลายคนกำลังตั้งตารอชมพาร์ต 2 อย่างใจจดจ่อ สำหรับ Emily in Paris ซีซั่นที่ 4 ซึ่งพาร์ตแรกที่มีทั้งหมด 5 ตอนเข้าฉายไปเมื่อ 15 สิงหาคม 2024 ที่ผ่านมา พร้อมทิ้งปมเส้นเรื่องความรักสามเส้าของตัวละครหลัก Emily Cooper ซึ่งนำแสดงโดย Lily Collins เอาไว้ กับชีวิตการงานอันยุ่งเหยิงของตัวละครสาวชาวอเมริกันคนนี้ที่ต้องพบเจอกับคัลเจอร์ช็อกในกรุงปารีส และล่าสุดทางเน็ตฟลิกซ์ก็ได้ปล่อยเซ็ตภาพโปรโมตแรกของซีรี่ส์ Emily in Paris ซีซั่นที่ 4 พาร์ตที่ 2 ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว กับแฟชั่นคอสตูมที่ยังคงจัดเต็มเหมือนเคย เตรียมเข้าฉายผ่านเน็ตฟลิกซ์ในวันที่ 12 กันยายน 2024 ที่จะถึงนี้

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวของซีรี่ส์ Emily in Paris ซีซั่นที่ 4 พาร์ต 1 เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/inspirations/article/emily-in-paris-season-4-costume-fashion-analysis)

     เซ็ตภาพที่ถูกปล่อยออกมาล่าสุดนี้ของซีรี่ส์ Emily in Paris ซีซั่น 4 พาร์ต 2 ยังถูกจับจ้องในเรื่องของแฟชั่นจัดเต็ม ที่คราวนี้คนแฟชั่นไม่น้อยต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหลายๆ ภาพนั่นช่างมีกลิ่นอายของภาพยนตร์ในตำนานอย่าง Roman Holiday เจือปนอยู่ด้วยมากทีเดียว ทั้งเซ็ตติ้งฉากหลัง หรือจะเป็นชุดคอสตูมของตัวละครเอมิลี่ ที่ดูจะตั้งใจถอดแบบและปรับโฉมใหม่มาจากชุดของ Audrey Hepburn นางเอกดาวค้างฟ้าจากภาพยนตร์ Roman Holiday ในปี 1953 

     อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Emily in Paris ซีซั่นที่ 4 ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานของ ออเดรย์ เฮปเบิร์น ทว่าในพาร์ต 1 ก็ปรากฏหลายลุคที่อ้างอิงมาจากลุคไอคอนิกจากผลงานภาพยนตร์ชื่อดังของออเดรย์ ไม่ว่าจะเป็น ชุดจั๊มพ์สูทลายทางสีขาวดำในฉากงานเต้นรำหน้ากาก ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดสไตล์ Escort จากภาพยนตร์ My Fair Lady หรือจะเป็นลุคแจ็กเก็ตขนสัตว์สีน้ำตาลจากภาพยนตร์ Charade ในปี 1963 ที่ตอนนี้กำลังกลายเป็นที่พูดถึง



WATCH




ข้อมูล : Courtesy of Netflix

WATCH