LIFESTYLE

เผยโฉม Elizabeth Debicki ในลุคของตัวละครเจ้าหญิงไดอาน่าเป็นครั้งแรก!

งานนี้ก็ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่า เธอจะสามารถถ่ายทอดอารมณ์การแสดงออกมาได้เข้มข้นขนาดไหน และจะประสบความสำเร็จหรือไม่

     ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันเข้าไปทุกที สำหรับซีรีส์ตีแผ่ราชวงศ์อังกฤษ The Crown ซีซั่นที่ 5 หลังจากที่ประกาศรายชื่อนักแสดงชุดสุดท้ายที่จะมารับบทเป็นตัวละครนำต่างๆ ไปเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ตอนนี้ทาง Netflix ก็เริ่มทยอยเปิดตัวนักแสดงแต่ละคนที่ถูกพลิกโฉมออกมาเรื่อยๆ กระทั่งล่าสุดก็ถึงคิวของนักแสดงสาว Elizabeth Debicki ที่ถูกแปลงโฉมเป็นตัวละครเจ้าหญิงไดอาน่าแล้วเรียบร้อย เรียกเสียงฮือฮาจากโลกโซเชียลมีเดียได้อย่างมาก กับความเหมือนที่ไม่มีใครคาดคิด โดยในซีซั่นนี้เอลิซาเบธจะต้องสวมบทบาทเป็นตัวละครเจ้าหญิงไดอาน่า ในช่วงชีวิตที่ต้องพบเจอกับมรสุมชีวิตคู่อันแสนขมขื่น ที่นำไปสู่การหย่าร้างสุดอื้อฉาวที่สุดครั้งหนึ่งของราชวงศ์อังกฤษ

1 / 3

Elizabeth Debicki ในบทบาทของเจ้าหญิงไดอาน่า จากซีรีส์เรื่อง The Crown ซีซั่นที่ 5


2 / 3

Dominic West ในบทบาทของเจ้าชายชาร์ลส์ จากซีรีส์เรื่อง The Crown ซีซั่นที่ 5


3 / 3

Imelda Staunton ในบทบาทของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 จากซีรีส์เรื่อง The Crown ซีซั่นที่ 5


     ไม่เพียงแค่การเปิดตัวเอลิซาเบธในฐานะของตัวละครเจ้าหญิงไดอาน่าเท่านั้น หากทางเน็ตฟลิกซ์ยังได้เปิดตัว Dominic West นักแสดงชายคนล่าสุดที่จะมารับบทเป็นเจ้าชายชาร์ลส์ในซีซั่นที่ 5 นี้อีกด้วย กระนั้นก่อนหน้านี้ก็ยังได้มีการเปิดตัว Imelda Staunton ที่ได้รับการแปลงโฉมเป็นสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ไปแล้วด้วยเช่นกัน ราวกับเป็นสัญญาณความพร้อม ที่ส่งตรงถึงผู้ชมที่กำลังตั้งตารอคอยความเข้มข้นที่จะเกิดขึ้นในซีซั่นนี้ ให้อยากดูมากขึ้น ซึ่งก็ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่า เอลิซาเบธจะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ประชันฝีมือการแสดงได้เข้มข้นขนาดไหน และจะประสบความสำเร็จตามรอยนักแสดงคนก่อนอย่าง Emma Corrin ได้หรือไม่

     อย่างไรก็ตามนักแสดงชุดนี้จะเป็นนักแสดงชุดสุดท้ายของซีรีส์ เดอะ คราวน์ ที่จะมารับบทบาทเป็นตัวละครต่างๆ ในซีซั่นที่ 5 และ 6 โดยจะครอบคลุมเนื้อหา ตั้งแต่เหตุการณ์อื้อฉาวที่เคยเกิดขึ้นจริงบนหน้าประวัติศาสตร์อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์การหย่าร้างของเจ้าชาย และเจ้าหญิงแห่งเวลส์ เรื่อยไปจนถึงโศกนาฏกรรมของเจ้าหญิงไดอาน่าที่กรุงปารีส ทั้งนี้ทางผู้กำกับยังได้ออกมายืนยันผ่านสื่อไปแล้วอย่างเป็นทางการว่า ซีรีส์ เดอะ คราวน์ จะจบลงแค่ในช่วงประมาณปี 2000 ของราชวงศ์อังกฤษเท่านั้น และจะไม่มีการเล่าเรื่องของสมาชิกราชวงศ์รุ่นใหม่อย่าง เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล อย่างแน่นอน

 



WATCH




ข้อมูล : Vogue US, Vanity Fair

WATCH