elizabeth-debicki-diana-spencer-the-crown-won-best-supporting-actress-golden-globes-2024
LIFESTYLE

ตามคาด! Elizabeth Debicki คว้างรางวัลจากเวที Golden Globes 2024 ด้วยบท 'เจ้าหญิงไดอาน่า'

ขณะรับรางวัล Elizabeth Debicki ยังสวมสร้อยคอเพชรดีไซน์ดอกกุหลาบเพื่อสดุดีให้กับ 'ไดอาน่า อดีตเจ้าหญิงแห่งเวลส์' ที่ถูกขนานนามว่า 'England's Rose' อีกด้วย

ปีนี้นักแสดงหญิงชาวออสเตรเลีย Elizabeth Debicki เป็นกระแสอย่างต่อเนื่องจากการรับบทเป็น 'ไดอาน่า อดีตเจ้าหญิงแห่งเวลส์' ในซีรี่ส์ยอดฮิต 'The Crown' ที่นำเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของเหล่าราชวงศ์อังกฤษมาอ้างอิงและเล่าผ่านเลนส์แห่งจินตนาการโดย Netlfix ได้อย่างถึงเครื่อง ซึ่งปิดฉากไปอย่างสวยงามหลังจากให้ความบันเทิงกับแฟนๆ มานานถึง 6 ซีซั่น และด้วยความเข้มขนของบทและฝีมือการแสดงของเอลิซาเบธที่สามารถถ่ายทอดจิตวิญญาณของไดอาน่าได้อย่างมีเสน่ห์ จึงส่งให้เธอคว้าชัยชนะรางวัลสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมในหมวดหมู่ซีรี่ส์โทรทัศน์จากเวทีประกาศรางวัล Golden Globes ประจำปี 2024 ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งเธอเคยเผยผ่านบทสัมภาษณ์ว่าเธอเตรียมตัวรอนานถึง 6 ปี เพื่อจะสวมคาแร็กเตอร์เป็นไดอาน่า

Elizabeth Debicki ขณะรับรางวัลสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมในหมวดหมู่ซีรี่ส์โทรทัศน์จากเวทีประกาศรางวัล Golden Globes ประจำปี 2024 

โดยนักแสดงหญิงวัย 33 ปี ปรากฏตัวบนพรมแดงงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติครั้งที่ 81 ที่จัดขึ้นภายในโรงแรม Beverly Hilton ในเมืองเบเวอร์ลี ฮิลล์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ในชุดเดรสสายเดี่ยวคอร์เซ็ตประดับเลื่อมสีแพลทินัมบลอนด์ขนาดใหญ่จาก Dior เข้ากับสีผมและผิวพรรณของเธอได้อย่างยอดเยี่ยมแบบ พร้อมคอมพลีตลุคด้วยจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่น La Rose Dior กับสร้อยคอทองคำขาวดีไซน์ก้านหนามและดอกกุหลาบประดับเพชรถึง 2 เส้น ซึ่งเป็นการสดุดีให้กับอดีตเจ้าหญิงแห่งเวลส์ที่ถูกขนานว่า 'England's Rose' หรือดอกกุหลาบของชาวอังกฤษ และเอลิเบธยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกให้กับคอลเล็กชั่นจิวเวลีชั้นสูงของดิออร์อย่าง 'Dior Joaillerie' ในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมาอีกด้วย 



WATCH




1 / 3

Elizabeth Debicki สวมชุดเดรสและจิวเวลรีชั้นสูงจาก Dior บนพรมแดงงานประกาศรางวัล Golden Globes ประจำปี 2024


2 / 3

Elizabeth Debicki สวมชุดเดรสและจิวเวลรีชั้นสูงจาก Dior บนพรมแดงงานประกาศรางวัล Golden Globes ประจำปี 2024


3 / 3

Elizabeth Debicki สวมชุดเดรสและจิวเวลรีชั้นสูงจาก Dior บนพรมแดงงานประกาศรางวัล Golden Globes ประจำปี 2024


ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheCrown #ElizabethDebicki #DianaSpencer