Dua Lipa, Dua Lipa เพลง, Dua Lipa 2024, Dua Lipa Chris Stapleton
LIFESTYLE

Dua Lipa สร้างเซอร์ไพรส์ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญของ Chris Stapleton ในงาน ACM Awards 2024

จุดเริ่มต้นของเหตุการณ์นี้ Dua Lipa เผยว่าเป็นความคิดริเริ่มของเธอเอง

     โมเมนต์เซอร์ไพรส์ของ Dua Lipa ในงาน Academy of Country Music Awards หรือ ACM Awards ประจำปี 2024 กลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็วเมื่อเธอขึ้นมาสร้างความตื่นเต้นในฐานะแขกคนพิเศษที่ร่วมคอแลบอเรชั่นผลงานกับ Chris Stapleton ซึ่งไม่มีใครคาดคิดว่าศิลปินป๊อปหญิงชาวอังกฤษจะมาร่วมงานพร้อมสร้างโมเมนต์อันน่าประทับใจในงานประกาศรางวัลด้านดนตรีสายคันทรี่อันเป็นดั่งผลผลิตทางวัฒนธรรมอันโดดเด่นของชาวอเมริกัน นอกจากนี้ยังทำให้คนติดตามโปรเจกต์ใหม่ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้อีกด้วย


     โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อดูอาปรากฏตัวขึ้นอย่างเซอร์ไพรส์บนเวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ และร่วมบรรเลงบทเพลง “Think I’m in Love with You” กับคริสจนเกิดเป็นโมเมนต์ที่สะกดสายตาผู้ชมทั่วทั้งโลก ซึ่งเธอก็เผยว่าไอเดียของการแสดงสุดเซอร์ไพรส์นี้เริ่มมาจากเธอเอง มีรากฐานความตั้งใจเรื่อง ‘Cross-Branding’ หรือการเชื่อมโยงด้านดนตรีที่แตกต่างเข้าหากันได้อย่างลงตัว และผลลัพธ์ก็เป็นดั่งที่เธอตั้งใจ เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวได้กระแสตอบรับเชิงบวกจำนวนมาก อีกทั้งยังเป็นโมเมนต์ไวรัลที่แฟนๆ ดนตรีทั่วโลกต่างแชร์ประสบการณ์ทางดนตรีที่อาจไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น

     แม้เพลงดังกล่าวจะไม่ได้ถูกบรรจุลงในอัลบั้ม “Radical Optimism” ผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุดของดูอาที่เพิ่งปล่อยมาช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2024 แต่เธอก็ระบุอย่างชัดเจนว่าต้องการเปลี่ยนแปลงแนวดนตรีจากดิสโก้สู่มิติการถ่ายทอดงานศิลปะผ่านท่วงทำนองรูปแบบใหม่ และแน่นอนว่าการเซอร์ไพรส์บนเวทีงานสำคัญแบบนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการต่อยอดโปรเจกต์ร่วมกันในอนาคต ซึ่งคาดว่าผลงานร่วมของทั้งดูอาและคริสจะมีกำหนดการปล่อยออกมาภายในปีนี้อย่างแน่นอน ติดตามความน่าสนใจบนเส้นทางสายดนตรีของดูอาที่กำลังปรับเปลี่ยนรูปแบบต่อไป รับรองว่าจะต้องมีผลงานดีๆ และดึงดูดความสนใจออกมาให้รับฟังกันแน่นอน



WATCH




WATCH