Slash Stray Kids, Stray Kids เพลงใหม่, Stray Kids Deadpool & Wolverine, Deadpool & Wolverine
LIFESTYLE

เจาะกระแส Deadpool & Wolverine ที่เชื่อมโยงกับวง Stray Kids จนได้รับความสนใจมหาศาล

จากโมเมนต์การพบกันของฝั่ง Ryan Reynolds และ Hugh Jackman กับ Felix และ Bang Chan แห่งวง Stray Kids สู่การเผยเพลงใหม่ที่ทำแฟนๆ เซอร์ไพรส์

     ภาพยนตร์ยุคใหม่ล้วนต้องมีแนวทางการโปรโมตเชื่อมโยงกับโลกยุคใหม่เช่นกัน สำหรับภาพยนตร์ใหม่จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Marvel Entertainment ก็ต้องตอบสนองต่อสิ่งนี้ พร้อมกับนำเสนอออกมาให้ชัดเจนและเป็นธรรมชาติที่สุด กระแสที่ทุกคนปฏิเสธไม่ได้ว่ากำลังร้อนแรงและครองความนิยมระดับโลกคือเคป๊อป ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Deadpool & Wolverine ก็กำลังดึงกระแสเชื่อมโยงเข้ากับโลกเคป๊อปเช่นเดียวกัน นำเสนอผ่านการมีส่วนร่วมอย่างเป็นประจักษ์ของวง Stray Kids วงบอยแบนด์ที่กำลังร้อนแรงที่สุดวงหนึ่งในปัจจุบัน

     ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2024 (ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา) ทางค่ายมีการประกาศลิสต์รายชื่อเพลงประกอบภาพยนตร์ Deadpool & Wolverine ออกมาอย่างเป็นทางการ และหนึ่งในรายชื่อเพลงที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือเพลง “Slash” โดยวงสเตรย์ คิดส์ ซึ่งเพลงดังกล่าวไม่ใช่เพลงที่ปรากฏขึ้นในสารบบของวงมาก่อนหน้านี้ นั่นหมายถึงแฟนๆ จะได้ฟังผลงานเพลงใหม่ของพวกเขา ถือเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำแฟนคลับตื่นเต้นและเฝ้ารอผลงานที่เชื่อมโยงกับวงการภาพยนตร์ระดับโลก อันถือเป็นอีกก้าวสำคัญของวงหลังจากสร้างบทบาทอันน่าสนใจอย่างหลากหลายมาอย่างต่อเนื่อง

Slash Stray Kids, Stray Kids เพลงใหม่, Stray Kids Deadpool & Wolverine, Deadpool & Wolverine

Felix, Bang Chan, Ryan Reynolds และ Hugh Jackman ร่วมถ่ายคอนเทนต์โปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Deadpool & Wolverine ณ ประเทศเกาหลีใต้ / ภาพ: @realstraykids

     ความสัมพันธ์ระหว่างสเตรย์ คิดส์และภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดเป็นกระแสที่แฟนๆ สนใจมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการโปรโมตสำคัญที่ค่ายพา Ryan Reynolds และ Hugh Jackman ดารานำในภาพยนตร์ที่มีแฟนคลับติดตามมหาศาลไปโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ ณ ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งไฮไลต์สำคัญคือการพบกับ Felix และ Bang Chan 2 สมาชิกของวงสเตรย์ คิดส์ พวกเขาร่วมถ่ายวิดีโอคอนเทนต์สนุกๆ พร้อมเผยบรรยากาศความเป็นธรรมชาติจนแฟนคลับทุกฝ่ายต่างเสพสมด้วยความสุขแบบใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม โมเมนต์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็วและทำให้มีคนเฝ้ารอชมภาพยนตร์และผลงานเพลงใหม่อย่างคึกคัก นอกจากนี้ตัวไรอันเองก็เผยว่าเขาชอบวงสเตรย์ คิดส์อยู่เป็นประจำ เรียกว่าการมีส่วนร่วมสำคัญของทุกฝ่ายในครั้งนี้จะทำให้แฟนๆ มีความสุขและรอคอยผลงานครั้งนี้อย่างใจจดใจจ่อแน่นอน

WATCH