LIFESTYLE

Celine Dion เปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับการปรากฏตัวเป็นผู้เชิญรางวัลบนเวที Grammy Awards ปี 2024

ครั้งนี้เธอยังกล่าวถึง Taylor Swift หลังจากที่มีประเด็นข่าวลือว่ามีปัญหากันอีกด้วย

     ถือเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่สำหรับดีว่าระดับตำนาน 'Celine Dion' ที่ได้ปรากฏตัวบนเวทีงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งอุตสาหกรรมเพลงอย่าง Grammy Awards ประจำปี 2024 ในฐานะผู้เชิญรางวัลอัลบั้มแห่งปีบนเวทีอีกด้วย ซึ่งถือเป็นการปรากฏตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ผ่านมาหลังจากที่เธอพบการวินิจฉัยว่าเป็นโรคคนแข็ง (โรคระบบทางประสาทที่ส่งผลให้เกิดความปกติทางกล้ามเนื้อทำให้เคลื่อนไหวและทรงตัวอย่างลำบาก) โดยเซลีนเผยความรู้สึกช่วงเวลานั้นต่อโว้กฝรั่งเศสเป็นครั้งแรกว่า “มันน่ากังวลมาก แต่ในขณะเดียวกันก็ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง การมอบรางวัลอัลบั้มแห่งปีให้แก่ Taylor Swift ยิ่งนับว่าเป็นเกียรติแก่ฉัน เพราะฉันเป็นคนนำเสนอมันให้เธอฟัง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกซาบซึ้งใจเสมอเมื่อฉันได้รับเสียงปรบมือต้อนรับ“

     ย้อนกลับไปในช่วงงานประกาศรางวัลแกรมมี่ที่ผ่านมาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ถือเป็นปีทองของศิลปินสาวเจ้าของเพลง Anti-Hero ที่คว้ารางวัลแกรมมี่กลับบ้านไปครองถึง 6 รางวัล แต่การจับตามองของเหล่าแฟนๆ ไม่ใช่แค่การรับรางวัลของเธอ ทว่าเป็นช่วงเวลาที่เซลีน ดิออนเป็นผู้นำเสนอรางวัลสาขาอัลบั้มแห่งปีซึ่งเทย์เลอร์เป็นผู้ได้รับมัน แต่เมื่อภาพถ่ายทอดสดได้เผยแพร่ออกไปเธอกลับถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าเธอไม่สนใจเซลีนเลยแม้แต่น้อยจนเกิดเป็นประเด็นร้อนและถูกกล่าวถึงอย่างล้นหลามไปทั่วโลกโซเชียล การตอบคำถามครั้งนี้ของเซลีนทำให้แฟนๆ หลายคนคลายความตะขิดตะขวงใจมากขึ้นว่าทั้งสองนั้นไม่ได้มีปัญหาเบื้องลึกต่อกันอย่างแท้จริง แม้หลังจากงานจบลงจะมีรูปคู่ของพวกเธอปล่อยออกมาให้ทุกคนได้เห็นก็ตาม

 

(ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซลีน ดิออนได้ที่บทความ ดราม่าหนัก! Taylor Swift ถูกวิจารณ์ หลังไม่สนใจ Celine Dion บนเวทีงาน Grammy Awards 2024 และ อัปเดตอาการดีว่าระดับโลก Celine Dion เมื่อเธอกำลังจะสูญเสียการควบคุมอวัยวะบางส่วนในไม่ช้า)

 

Celine Dion และ Taylor Swift ถ่ายภาพร่วมกันหลังจากงานประกาศรางวัลแกรมมี่ประจำปี 2024 ได้จบลง

ข้อมูล : Vogue France

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CelineDion #Grammys2024