LIFESTYLE

รู้จักกับ 6 นักแสดงหญิงแห่งรายการเรียลิตี้ ‘Single's Inferno 3’ ผู้ถูกเลือกจับคู่ออกเดตบนเกาะสวรรค์

แม้ว่ารายการเรียลิตี้ซีซั่นนี้จะจบลง แต่เส้นทางของโลกออนไลน์พวกเธอยังคงทิ้งไว้ให้จับตามองถึงความฮอตอย่างต่อเนื่อง

      อีกหนึ่งซีรี่ส์ที่กำลังมาแรงบน Netflix และติด 10 อันดับแรกอย่าง ‘Single's Inferno 3’ ได้ดำเนินเรื่องราวมาอย่างต่อเนื่อง จนถึง 3 ซีซั่น และในซีซั่นนี้ ยังคงปิดบังอายุและอาชีพเอาไว้อีกเช่นเคย ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ประจำรายการไปแล้ว ซึ่งทำให้เห็นถึงมุมมองอันลึกซึ้งของตัวละครได้หลากหลายมิติ ทั้งมุมมองความคิด ทัศนคติ และแสดงออกถึงตัวตนได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้การรวมตัวกันของผู้คนมากหน้าหลายตาที่มาใช้ชีวิตบนเกาะนรกนี้ สร้างความแปลกใหม่และท้าทายไปจากเดิม เพราะมีเกาะนรกถึง 2 สถานที่ ทำให้เรียกความตื่นเต้นทั้งผู้แข่งขันและผู้ชมทางบ้านได้มากกว่าที่ผ่านมา ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงการเดินเกมสุดทรหดและประลองความสามารถ เพื่อช่วงชิงความรักจากคนที่หมายปองมาเป็นคู่รักออกเดตและพิชิตใจออกจากเกาะนรกไปให้ได้!

      นอกเหนือจากพลอตเรื่องที่น่าติดตามและความสนุกสนานอันน่าประทับใจแล้ว ชื่อของพวกเธอยังกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก โว้กไม่พลาดที่จะพาไปทำความรู้จักกับพวกเธอให้มากขึ้นได้ในบทความนี้

ภาพ: Netfilx

ภาพ: Netfilx



WATCH




  1. Kim Gyu Ri คิมกยูรี

     เริ่มต้นด้วย “คิมกยูรี (Kim Gyu Ri)” นางแบบสาวสายแฟชั่นและบิวตี้สัญชาติเกาหลี สมาชิกคนแรกที่เข้ามามีบทบาทเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ มองเผินๆ เธอดูเป็นผู้หญิงตัวเล็กที่นิ่งสุขุม ทว่าเธอนั้นแฝงไปด้วยคาแร็กเตอร์ที่น่าค้นหามากมายด้วยความน่ารักปนเซ็กซี่และน้ำเสียงอันนุ่มนวลนี้ของเธอ ทำให้คล้อยยิ้มตามโดยไม่รู้ตัว อีกทั้งยังกลายเป็นที่จับตามองของหนุ่มๆ ในเกาะนรกแห่งนั้นต้องลุกเป็นไฟอยู่ไม่น้อย

ภาพ: Netfilx

  1. Yu Si Eun ยูชีอึน

     “ยูชีอึน (Yu Si Eun)” หญิงสาวมากความสามารถดีกรีความสวยจากเวทีประกวด Miss Korea ปี 2022 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ปัจจุบันเธอเป็นยังคงเป็นนางแบบอิสระอีกด้วย แม้ว่าในโลกของเกาะนรกนั้นเธอจะต้องปิดบังอาชีพและอายุ ทว่าความสดใสน่ารักปนเรียบร้อยของเธอ ทำให้หนุ่มๆ บนเกาะถึงกับติดกับดักความน่ารักของเธอไปโดยปริยาย และเธอได้คว้าหัวใจของหนุ่ม “ลูกหมา” ที่มีนัยยะว่านิสัยเหมือนลูกหมาน่ารัก ใสซื่อไร้เดียงสา และแสนอบอุ่นในเวลาเดียวกันอย่างชเวมินอูไปครอง ถึงแม้ว่าเธอจะไม่เคยได้ไปเดตและคลาดกันในรายการตลอดก็ตาม

ภาพ: Netfilx

  1. Yun Ha Jeong ยุนฮาจอง

     ถัดมาที่หญิงสาวพราวเสน่ห์และพกความมั่นใจมาอย่างเต็มเปี่ยมอย่าง “ยุนฮาจอง (Yun Ha Jeong)” เธอมาพร้อมความจริงใจอย่างตรงไปตรงมา รอยยิ้มที่สยบทุกสายตาด้วยลักยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ และท่าทางซิกเนเจอร์หรือท่าไม้ตาย “ท่าเก็บคาง” โปรยเสน่ห์ให้หนุ่มๆ ต้องตกหลุมพรางของเธอ กลายเป็นไวรัลมาแรงในขณะนี้ ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้เป็นผู้สมหวังในรายการนี้ ทว่าในโลกออนไลน์เธอได้รับความสนใจไม่แพ้ใครในรายการนี้เลยก็ว่าได้

ภาพ: Netfilx

  1. Choi Hye-seon ชเวฮเยซอน

     “ชเวฮเยซอน (Choi Hye-seon)” เจ้าของรอยยิ้มสดใสตาเป็นสระอิ หนึ่งในผู้แข่งขันสาวที่น่าจับตามองทุกอีพี ด้วยคาแร็กเตอร์สดใสร่าเริงยิ้มง่ายและเป็นกันเอง ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอนี่แหละคือแอร์ไทม์ฝ่ายหญิงที่แท้จริง นอกจากนี้ในโลกออนไลน์เธอยังถูกจับตามองถึงเรื่องการออกเดตกับหนุ่มอีกวานฮี ชายผู้ที่ได้ชื่อว่าแอร์ไทม์เยอะที่สุดในรายการเรียลิตี้แห่งนี้ มารอลุ้นกันว่าในบทบาทชีวิตจริงพวกเขาทั้งสองจะได้สานรักต่อหรือไม่

ภาพ: Netfilx

  1. An Min Young อันมินยอง

     สาวสวยครบจบในคนเดียวอย่าง “อันมินยอง (An Min Young)” ครูสาวพิลาทิสที่มีสตูดิโอเป็นของตนเองและมีดีกรีความสวยบนเวทีนางงาม Miss Busan Jinhae 2023 มาพร้อมคาแร็กเตอร์สาวสุดเซ็กซี่ ซึ่งแตกต่างจากเหล่าสาวโสดโดยสิ้นเชิง เรียกได้ว่าเธอเป็นผู้คลั่งรักและยึดในรักเดียวที่คว้าหัวใจของพี่จินซอกไปได้อยู่หมัด

ภาพ: Netfilx

  1. Cho Min Ji โชมินจี

     ปิดท้ายซีซั่นนี้กับ “โชมินจี (Cho Min Ji)” สาวที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเธอปรากฏตัวเป็นคนสุดท้ายและเหมือนกับว่าเธอจะเป็นที่หมายตามองของเหล่าหนุ่มโสดบนเกาะนรกอีกด้วย ซึ่งคาแร็กเตอร์โดดเด่นของสาวคนนี้ทั้งเรื่องรูปลักษณ์ อุปนิสัย และเสน่ห์ด้านอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้เธอเป็นภาพจำและได้รับคำชื่นชมกันหนาหู ถึงแม้ว่าเธอจะไม่สมหวังในเรื่องความรักและไม่เป็นดั่งหวัง ทว่ารายการนี้เปรียบเสมือนก้าวแรกของจุดเริ่มต้นในแวดวงอุตสาหกรรมบันเทิงและก้าวไปสู่เป้าหมายที่ชัดเจนในการเป็นผู้ประกาศข่าวในอนาคตได้อย่างแน่นอน

ภาพ : Netflix

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Singlesinferno3