Cara Delevingne, Cara Delevingne West End, Cara Delevingne Theatre
LIFESTYLE

Cara Delevingne กำลังเดบิวต์ในฐานะนักแสดง ณ ย่านโรงละครอันโด่งดังของกรุงลอนดอน

หลังจากใช้ชีวิตและเดินทางบนเส้นทางสายการแสดงฮอลลีวู้ดมาพักใหญ่ ครั้งนี้เธอเปลี่ยนบทบาทขึ้นเวทีละครอันโด่งดัง ณ ย่านโรงละครสุดคลาสสิกของเกาะอังกฤษ

     เมื่อพูดถึง Cara Delevingne รับรองว่าทุกคนจะต้องนึกถึงเธอในหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็นนางแบบ นักแสดง หรือแม้แต่เซเลบริตี้แถวหน้าของโลก นั่นก็เพราะเธอคนนี้สามารถลื่นไหลไปตามเส้นทางต่างๆ ได้อย่างอิสระ สาวมากความสามารถมักจะทดลองและท้าทายขีดจำกัดตัวเองอยู่เสมอ นับว่าเป็นผู้หญิงที่ถ่ายทอดพลังหญิงออกมาได้อย่างแข็งแกร่ง อีกทั้งยังเป็นตัวอย่างสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงหลายคนยึดถือเป็นไอดอลในการใช้ชีวิตอย่างอิสระ ครั้งนี้เธอเตรียมตัวในบทบาทใหม่อีกครั้งกับการเป็นนักแสดงละครเวที ณ ย่านเวสต์เอนด์ อันเลื่องชื่อด้านละครเวทีกลางกรุงลอนดอน

     ย่านเวสต์เอนด์เป็นดั่งบรอดเวย์แห่งดินแดนยุโรปตะวันตก เพราะเป็นศูนย์รวมของโรงละครอันเก่าแก่และมีประวัติศาสตร์ยาวนาน ละครเวทีหลายเรื่องถือกำเนิดและได้รับความนิยมอย่างมากจากการเปิดแสดง ณ ย่านนี้ โดยคาร่ากำลังจะรับบทเป็น Sally Bowles จากเรื่อง Cabaret บทละครเวทีสุดคลาสสิกที่เคยคว้ารางวัล Olivier Awards การันตีความยิ่งใหญ่และคุณภาพคับแก้วมาแล้ว ซึ่งละครเรื่องนี้เปิดทำการแสดงครั้งแรกในช่วงเดือนธันวาคม 2021 ก่อนจะกวาดรางวัลประเภทละครเวทีในหลากหลายสาขามาโดยตลอด การเดบิวต์ของคาร่าในครั้งนี้จึงเป็นเรื่องท้าทายที่จะต้องสร้างมาตรฐานการแสดงละครเวทีให้เทียบเท่ากับความคาดหวังดั้งเดิม

     ละครเรื่องนี้จะจัดแสดง ณ Playhouse Theatre และแน่นอนว่าเป็นดินแดนแห่งใหม่โดยสิ้นเชิงของคาร่า เพราะแม้เธอจะชื่นชอบเรื่องดนตรีทั้งการเล่นเปียโน กีตาร์ และกลอง รวมถึงการแสดงเกือบทุกมิติ แต่สำหรับการแสดง ณ ย่านเวสต์เอนด์ เป็นสิ่งที่แตกต่างออกไป เพราะปกติเธอมักเวียนว่ายอยู่ในลอสแอนเจลิสเพื่อเดินบนเส้นทางนักแสดงฮอลลีวู้ดเสียมากกว่า การเริ่มต้นเต็มไปด้วยความคาดหวังไม่น้อย เพราะเธอต้องร่วมแสดงกับ Luke Treadaway นักแสดงละครเวทีผู้ครองความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง ต้องติดตามกันต่อไปว่าคาร่าจะนำเสนอความโดดเด่นในฐานะนักแสดงละครเวทีย่านดังของเกาะอังกฤษได้ยอดเยี่ยมเพียงใด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CaraDelevingne