BTS
LIFESTYLE

BTS ทุบสถิติ Justin Bieber ด้วยการมีผู้กดติดตามบนช่องยูทูบมากกว่า 70 ล้าน!

ตอนนี้ยอดกด Subscribe บนช่องยูทูบของวง BTS เป็นรองแค่วง BLACKPINK เท่านั้น

     แม้ว่าจะอยู่ในช่วงที่สมาชิกแต่ละคนแยกย้ายกันไปสร้างผลงานเดี่ยว ทว่าล่าสุดวง BTS ก็ได้ทุบสถิติบนแพลตฟอร์มยูทูบอีกครั้ง ด้วยการมียอดกดติดตามช่องบนยูทูบเกิน 70 ล้าน แซงหน้าศิลปินระดับโลกอย่าง Justin Bieber ที่มียอดกดติดตามอยู่ที่ 69.8 ล้านไปแล้วเรียบร้อย ส่งผลให้วง BTS กลายเป็นศิลปินที่มียอดกดติดตามบนยูทูบมากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 รองลงมาจากวง Blackpink ซึ่งมียอดผู้กดติดตามอยู่ที่ 76.7 ล้าน ในตอนนี้

BTS reaches 70 millions subscribes on youtube

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมาวง BTS ได้ออกมาประกาศพักการสร้างสรรค์งานกลุ่มเป็นการชั่วคราว พร้อมหันไปโฟกัสงานเดี่ยวของแต่ละคน โดยสมาชิกคนแรกที่ได้มีโอกาสออกอัลบั้มเดี่ยวก็คือ J-Hope ที่เพิ่งปล่อยอัลบั้ม Jack in the Box ออกมาให้เหล่าอาร์มี่ได้ฟังกันเมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมา กระนั้นทางค่ายต้นสังกัดของทั้ง 7 หนุ่มวง BTS ก็ได้ออกมายืนยันภายหลังว่า ทั้ง 7 คนยังคงรับงานกลุ่มเช่นเคย เพียงหันไปโฟกัสงานเดี่ยวของแต่ละคนมากขึ้นก็เท่านั้น

     อย่างไรก็ตาม การทุบสถิติของวง BTS ในครั้งนี้ก็ยังส่งผลให้ 2 อันดับแรกของศิลปินที่มียอดกดติดตามมากที่สุดบนยูทูบเป็นศิลปินกลุ่มสัญชาติเกาหลีใต้จากวงการ K-Pop ทั้งสิ้นไปโดยปริยาย สะท้อนพลังอันแข็งแกร่งของ 'Asian Power' ได้อย่างชัดเจน

ข้อมูล : Billboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BTS #Youtube