blake-lively-pregnancy-fourth-child
LIFESTYLE

Blake Lively ประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนที่ 4 ในลุคสไตล์ 60s บนรองเท้าส้นสูง 7 นิ้ว

นักแสดงหญิงผู้เป็นแฟชั่นไอคอนตลอดกาลคนนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ครีเอตลุคสวยทุกครั้งที่เธอปรากฏตัวบนพรมแดง และยิ่งเปล่งประกายกว่าเดิมขณะอุ้มท้อง ตามไปแกะลุค Maternity นี้ของเธอกัน

นักแสดงหญิง ‘Blake Lively’ ปรากฏตัวบนพรมแดงเพื่อร่วมงาน Forbes Power Women’s Summit ครั้งที่ 10 ในเมืองนิวยอร์ก พร้อมอวดครรภ์ลูกคนที่ 4 เป็นครั้งแรก คุณแม่ผู้เป็นแฟชั่นไอคอนตลอดกาลได้ประกาศข่าวดีในโททัลลุคจาก Valentino เป็นชุดเดรสสั้นซีทรูแขนยาวปักซีควินสีเมทัลลิกและตกแต่งด้วยริบบิ้นโบว์ขาว แมตช์กับริบบิ้นคาดผมและรองเท้าแพลตฟอร์มส้นสูงสีขาวมุกสูงถึง 7 นิ้ว ให้กลิ่นอายสไตล์ Mod ผสมด้วยกิมมิกความเป็นดิสโก เน้นความเป็นยุค 60s ด้วยต่างหูฮูปสีทองคู่ต่างหูฮูปประดับเพชรทั้งเรือน และแหวนเพชรจาก Lorraine Schwartz เป็นการเปิดตัวลุค Maternity ได้อย่างสนุกสนาน

1 / 2

Blake Lively บนพรมแดงงาน Forbes Power Women’s Summit ครั้งที่ 10


2 / 2

Blake Lively บนพรมแดงงาน Forbes Power Women’s Summit ครั้งที่ 10


นอกจากการประกาศข่าวดีต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้านร่วมกับสามี Ryan Reynolds แล้ว เธอยังมาร่วมงานนี้ในฐานะคุณแม่ที่เพิ่งคลอดธุรกิจใหม่อย่างเครื่องดื่มสปาร์กลิง Betty Buzz ซึ่งในภาพแคมเปญเปิดตัวเธอได้แอบยืมชุดของไรอันมาสวมเลียนแบบแคมเปญเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ Aviation อีกด้วย และเธอยังได้กล่าวติดตลกอีกว่า “ฉันเป็นคนชอบลงมือทำ…ไม่ว่าจะเป็นการทำขนม การสร้างภาพยนตร์หรือแม้แต่การปั๊มลูก” ซึ่งเหล่าแฟนๆ จะได้เห็นฝีมือการสร้างภาพยนตร์ของเธอเร็วๆ นี้ ที่ได้อ้างอิงมาจากนิยายเรื่อง Second เป็นบทประพันธ์ของ Scott Pilgrim หลังจากได้ชิมลางการกำกับมิวสิกวิดีโอเพลง I Bet You Think About Me ให้กับเพื่อนรัก Tayloy Swift ที่ได้เสียงตอบรับที่ดี



WATCH




1 / 2

Blake Lively ในภาพแคมเปญของ Betty Buzz และ Ryan Reynolds ในภาพแคมเปญ Aviation


2 / 2

ครอบครัวของ Blake Lively และ Ryan Reynolds


ข้อมูล : People และ Instyle

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BlakeLively