LIFESTYLE

Beyoncé กลับมาพากย์เสียงในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่น ‘Mufasa’!

นอกจากนี้ลูกสาวของเธอยังได้พากย์เสียงในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

     หลังจากที่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่นภาคต่อของ ‘The Lion King’ อย่าง 'Mufasa' จะลงจอฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศไทยวันที่ 19 ธันวาคม 2024 หลายคนต่างก็รอคอยว่าจะมีใครได้พากย์เสียงเป็นตัวละครใดบ้าง หนึ่งในนั้นคือดีว่าสาวผู้เป็นไอคอนตลอดกาล 'Beyoncé' ที่ได้กลับมาพากย์เสียง ‘Nala’ สิงโตผู้เป็นคู่รักของมูฟาซา นอกจากนี้ลูกสาวของเธอ ‘Blue Ivy’ ยังได้มาร่วมพากย์เสียงของลูกสิงโตอีกด้วย และนักแสดงหนุ่ม 'Donald Glover' ก็จะกลับมาพากย์เสียงเจ้าป่ามูฟาซาดังเดิมเช่นกัน

     โดยภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่น The Lion King จากค่ายดิสนีย์เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อปี 2019 โดยกวาดรายได้ทั่วโลก 1,131.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 4 หมื่นล้านบาท ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับสองรองลงมาจากภาพยนตร์ซุเปอร์ฮีโร่ระดับตำนานจากค่าย Marvel Studios อย่าง Adventures: Endgame ทั้งนี้ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าความสมจริงที่ผู้สร้างทำออกมาคือเกินความคาดหวัง จึงทำให้ผู้ชมเข้าถึงคาแร็กเตอร์ของเหล่าสรรพสัตว์ได้เป็นอย่างดี ทั้งการพากย์เสียงของเหล่านักแสดงและศิลปินก็ทำมันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทว่าความสมจริงที่เกินเหตุอาจทำให้ผู้ชมแทบแยกไม่ออกว่าสิงโตตัวไหนคือใคร หรือความแข็งทื่อของหน้าสัตว์ป่าอาจทำให้ใครหลายคนขัดใจก็เป็นได้ เมื่อ Mufasa กลับมาอีกครั้งในคราวนี้ผู้ชมส่วนใหญ่จึงหวังที่จะเห็นเนื้อหา กราฟิก หรือซีจีที่แปลกใหม่และแตกต่างไปจากเดิมมากขึ้น รวมถึงเหล่าแฟนๆ ก็คงจะหวังได้ยินเสียงของเหล่านักพากย์ทุกคนว่าจะทำออกมาได้เข้าถึงอารมณ์ผู้คนมากเพียงใด

 

ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์ The Lion King ได้ที่บทความ 'และนี่คือลิสต์โฉมหน้าผู้ที่จะมาพากย์เสียงในเรื่อง The Lion King ฉบับคนแสดง!' และ 'บียอนเซ่นั่งแท่นกำกับรายการพิเศษ เจาะลึกอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ The Lion King'

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Beyonce #Mufasa