Anya Taylor-Joy DUNE2
LIFESTYLE

โผล่เซอร์ไพรส์! Anya Taylor-Joy จะร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงของ DUNE 2 ด้วย

งานนี้ต้องตามไปพิสูจน์กันแล้วว่า Anya Taylor-Joy จะรับบทเป็นตัวละครใดใน DUNE 2!

     นับเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ของทัวร์เปิดตัวรอบพรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง DUNE ภาค 2 เมื่อนักแสดงหญิงมากความสามารถอย่าง Anya Taylor Joy ร่วมปรากฏตัวในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมกับทีมนักแสดงคนอื่นๆ จากภาพยนตร์เรื่อง DUNE 2 ในชุดคลุม กระโปรงยาวสีขาวโพลน งานตัดเย็บระดับกูตูร์ โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Dior เพื่อเป็นการคอนเฟิร์มว่าเราทุกคนจะได้เห็นเธอร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

     แม้ว่าหลายคนจะยังไม่ได้ทราบกันว่สนักแสดงสาวมมกความสามารถคนนี้จะมารับบทเป็นตัวละครใดในภาพยนตร์ DUNE 2 ทว่าก็มีการคาดเดากันไปต่างๆ นานา ซึ่งหลายคนเชื่อว่าอันยาจะสามารถถ่ายทอดบทบาทนั้นๆ ออกมาได้อย่างดีแน่นอน

     อนึ่ง อันยา เทย์เลอร์ จอย คือหนึ่งในนักแสดงเจ้าบทบาทที่ถูกจับตามองมาแต่ไหนแต่ไร และอีกหนึ่งในภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองที่สุดในตอนนี้ก็คือ Furiosa: A Mad Max Saga ที่ถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกันเมื่อไม่นานมานี้ โดยสิ่งที่สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมอย่างมากก็คือการแปลงโฉมของนักแสดงนำ Anya Taylor-Joy ที่ได้รับการปรับคาแร็กเตอร์ให้กลายเป็นตัวละครหญิงสุดแอ็กชั่นพร้อมผจญภัยในวันโลกแตก พลิกโฉมจากหญิงสาวสวยสะกดที่หลายคนคุ้นชินสู่ตัวละครที่ดิบเถื่อนที่สุดในชีวิตการแสดงของเธอก็ว่าได้ จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย กระทั่งที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ต้องจับตาดูในปี 2024

ข้อมูล : Vanity Fair

WATCH