anthony-hopkins-rebel-moon-robot-movie-a-child-fire-zack-snyder-2023-trailer
LIFESTYLE

Anthony Hopkins โชว์ฝีมือการแสดงชั้นครูด้วยการให้เสียงตัวละครหุ่นยนต์ในภาพยนตร์ไซไฟ Rebel Moon

คงมีนักแสดงเพียงไม่กี่คนที่ชนะรางวัลออสการ์สาขานักแสดงชายยอดเยี่ยมได้ถึง 2 ครั้งในชีวิต รวมถึงการใช้เพียงแค่ 'เสียง' ในการมอบจิตวิญญาณให้กับตัวละครหุ่นยนต์ที่แสดงโดยนักแสดงคนอื่นอย่าง Anthony Hopkins ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ของ Netflix

ถ้าให้นึกถึงนักแสดงชายฝีมือฉมังที่สามารถสวมจิตวิญญาณของตัวละครได้อย่างมีชั้นเชิงในอุตสาหกรรม หลายคนคงนึกถึง Anthony Hopkins ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลด้านการแสดงจากสถาบันออสการ์ถึง 6 ครั้ง และสามารถคว้าชัยชนะในสาขานักแสดงชายยอดเยี่ยมได้ถึง 2 ครั้งด้วยบทฆาตกรต่อเนื่องที่กินเนื้อมนุษย์จาก Silence of the Lambs และบทนำจากเรื่อง The Father ล่าสุดนักแสดงวัย 85 ปีกลับมาร่วมโปรเจกต์ใหม่ของค่าย Netflix อย่าง Rebel Moon: A Child of Fire ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญที่ถูกแบ่งออกเป็นสองภาค ซึ่งครั้งนี้เขาจะมาอวดฝีมือการแสดงชั้นครูด้วยการพากย์เสียงตัวละครหุ่นยนต์ Jimmy ที่ได้นักแสดงหนุ่ม Dustin Ceithamer มาสวมคอสตูมและหน้ากากแสดงแทน

1 / 2

นักแสดงชายระดับตำนาน Anthony Hopkins

ภาพ: Jae C. Hong/AP



2 / 2

Jimmy หุ่นยนต์รหัส JC1435 แสดงโดย Dustin Ceithamer และให้เสียงโดย Anthony Hopkins

ภาพ: Netflix



ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นฝีมือของผู้กำกับมือทอง Zack Snyder ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง 300 และเหล่าภาพยนตร์มัลติเวิร์สของค่าย DC อีกหลายเรื่อง ซึ่ง ‘Rebel Moon’ จะถูกแบ่งออกมาเป็นสองภาคได้แก่ภาคแรกที่ใช้ชื่อตอนว่า A Child Fire จะมีกำหนดฉายวันที่ 22 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งมีวิดีโอทีเซอร์ปล่อยออกมาให้ชมเป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่ภาคสองจะใช้ชื่อตอนว่า The Scargiver จะถูกปล่อยออกมาในช่วงเดือนเมษายนปีหน้า นอกจากแอนโทนีที่รับบทเป็นจิมมี่หรือหุ่นยนต์นักรบรหัส JC1435 ที่เคยปกป้องราชาผู้ถูกโค่นบัลลังก์แล้ว ยังมีนักแสดงหญิงเจ้าแม่ภาพยนตร์แอ็กชั่นอย่าง Sofia Boutella ในบทตัวละคร Kora วีรสตรีหญิงที่จะมาช่วยกอบกู้ความสงบสุขจากสงครามแห่งอำนาจ รวมถึงนักแสดงแถวหน้าอีกมากมาย อาทิ Doona Bae, Ray Fisher, Charlie Hunnam, Djimon Hounsou และ Cary Elwes



WATCH




Sofia Boutella รับบท Kora ในภาพยนตร์เรื่อง Rebel Moon: A Child of Fire

ภาพ: Clay Enos/Netflix

วิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Rebel Moon: A Child of Fire


ข้อมูล : Screenrant และ The Hollywood Reporter
ภาพ : Jae C. Hong/AP และ Netflix

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnthonyHopkins #RebelMoon