And Just Like That season 2
LIFESTYLE

'And Just Like That' ซีซั่นที่ 2 เผยวันเข้าฉายแล้วอย่างเป็นทางการ

นับถอยหลัง อีกไม่นานเกินรอ เหล่าสาวก And Just Like That จะได้ชมภาคต่อกันแล้ว!

     หลังจากที่เผยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันไปเมื่อช่วงเดือนก่อน พร้อมเส้นเรื่องเข้มข้นต่อจากซีซั่นแรก ทั้งประเด็นเรื่องความรักของตัวละครหลัก Carrie Bradshaw และ Aidan ไปจนถึงเรื่องเซ็กซ์ และความสัมพันธ์ระหว่างแก๊งเพื่องสาว ล่าสุดซีรี่ส์ And Just Like That ซีซั่นที่ 2 ก็ประกาศออกมาแล้วอย่างเป็นทางการว่า จะเข้าฉายผ่านสตรีมมิ่ง HBO Max ในวันที่ 22 มิถุนายน 2023 ที่จะถึงนี้ สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าสาวกไม่น้อย

     ย้อนกลับไปเมื่อปี 2008 ที่ภาพยนตร์เรื่อง Sex and the City ออกฉาย เหล่าสาวกซีรี่ส์ในชื่อเรื่องเดียวกัน พร้อมด้วยเหล่าแฟนคลับสายแฟ(ชั่น)ต่างต้องตกตะลึงกับชุดคอสตูมแบบจัดเต็มที่ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว บนตัวละครหลักทั้ง 4 โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวละครแคร์รีี่ แบรดชอว์ กับชุดแต่งงานโดย Vivienne Westwood สุดไอคอนิกชุดนั้น ปรากฏตัวในฉากที่อื้อฉาวที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้ เมื่อมิสเตอร์บิ๊กไม่ทำตามสัญญาและไม่กล้าพอที่จะลงจากรถเพื่อเข้าประตูวิวาห์กับเธอ จนเกิดเป็นซีนอกหักสุดยิ่งใหญ่กลางถนนในตำนานที่หลายๆ คนคงยังจำกันได้ดี

     สำหรับซีรี่ส์เรื่อง And Just Like That ซีซั่น 2 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ จะเป็นการดำเนินเรื่องต่อจากซีซั่นที่ผ่านมา หลังจากที่ตัวละครหลักอย่างแคร์รี่ต้องสูญเสียสามีของเธอไปอย่างไม่มีวันกลับ อีกทั้งตัวละครหลายตัวยังต้องตัดสินใจและพบกับจุดเปลี่ยนของชีวิตตัวเองมากมายในวัย 50 ปี ซึ่งก็ต้องมาตามดูกันต่อไปว่าเรื่องราวในซีซั่นที่ 2 จะเข้มข้นแค่ไหน และจะจบลงอย่างไร

ข้อมูล : HBO Max

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AndJustLikeThat2 #SexAndTheCity #HBOMax