aquaman-jason-mamoa-lost-kingdom-amber-heard-teaser-video-2023
LIFESTYLE

หาเกือบไม่เจอ! Amber Heard โผล่เพียงแค่เสี้ยววินาทีในตัวอย่างหนังเรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom

การโผล่มาในวิดีโอทีเซอร์เพียงเสี้ยววินาทีของเธอ ทำให้แฟนๆ ต่างตั้งคำถามถึงบทบาทของ Mera ที่รับบทโดย Amber Heard ในภาคต่อของ Aquaman

หลังจากรอมานานถึง 5 ปี ในที่สุดซูเปอร์ฮีโร่แห่งน่านน้ำใต้มหาสมุทร ‘Aquaman’ รับบทโดย Jason Mamoa เตรียมกลับมาสร้างความบันเทิงให้กับเหล่าแฟนๆ ของ DC Comics อีกครั้ง กับภาพยนตร์เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom ที่ทางค่าย Warner Bros เพิ่งปล่อยวิดีโอตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกัน ซึ่งนอกจากความน่าตื่นเต้นของเส้นทางแล้วยังมีการเผยโฉม Aquababy ทายาทของอวาแมนเป็นครั้งแรก รวมถึงการกลับมาของเหล่านักแสดงขวัญใจแฟนๆ อย่าง Nicole Kidman, Patrick Wilson และ Yahya Abdul-Mateen II ทว่าสิ่งที่กลายเป็นประเด็นใหญ่คือการปรากฏตัวในวิดีโอเพียงไม่ถึงเสี้ยววินาทีของตัวละครหลักในภาคแรกอย่าง Mera ที่รับบทโดย Amber Heard

1 / 4

การปรากฏตัวครั้งแรกของ Aquababy ในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom


2 / 4

Nicole Kidman รับบทตัวละคร Atlanna ในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom


3 / 4

Yahya Abdul-Mateen II รับบทตัวละคร Manta ในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom


4 / 4

Patrick Wilson รับบทตัวละคร Ocean Master ในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom


เหล่าแฟนๆ ในโซเชียลมีเดียต่างแสดงความเห็นว่าถ้าไม่สังเกตในวิดีโอตัวอย่างอย่างถี่ถ้วนก็จะไม่เห็นแอมเบอร์ โดยเธอปรากฏตัวไม่ถึงเสี้ยววินาทีในวินาทีที่ 2.23 จากวิดีโอเต็ม 2.46 นาทีจนทำให้ช่วงนั้นของวิดีโอกลายเป็นโมเมนต์ Most replayed นอกจากนี้สาวกอควาแมนยังตั้งข้อสงสัยอีกว่าบทบาทของตัวละครสาวผมแดงจะถูกลดทอนตามไปด้วยหรือไม่ โดยทีมวอร์นเนอร์ โบรส์ได้ออกมาเผยว่าแอร์ไทม์ของเมร่าที่รับบทโดยแอมเบอร์จะถูกตัดลงและเหลือเพียงประมาณ 10 นาทีจากภาพยนตร์ทั้งเรื่อง ทำให้แฟนๆ ตั้งสงสัยถึงผลกระทบต่อเส้นเรื่องเนื่องจากตามหนังสือการ์ตูนแล้วอควาเบบี้คือลูกของเมร่าและอควาแมน และหลังจากนั้นพวกเขาจะมีลูกคนที่สองด้วยกันอีก ต้องรอชมว่าภาพยนตร์เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom จะดำเนินไปอย่างไรในวันที่ 20 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้



WATCH




ฉากของ Amber Heard ในตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom

Jason Mamoa ในตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom

ข้อมูล : Entertainment และ Variety
ภาพ : Courtesy of Warner Bros.

WATCH

คีย์เวิร์ด: AmberHeard Aquaman The Lost Kingdom