Aidan is back for And Just Like That season 2
LIFESTYLE

เผยภาพตัวละครสำคัญ 'Aidan' ความรักครั้งใหม่ของ Carrie Bradshaw ใน And Just Like That ซีซั่น 2

หากใครยังจำฉากบอกเลิกผ่านโพสต์อิทสุดไอคอนิกได้ เขาคนนั้นกลับมาแล้วในซีรี่ส์ And Just Like That ซีซั่น 2

     กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในหมู่แฟนคลับซีรี่ส์ And Just Like That และแฟนคลับยุคดั้งเดิมของซีรี่ส์เฟมินิสต์สุดไอคอนิกอย่าง Sex and the City หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าตัวละคร Aidan Shaw รักครั้งเก่าของ Carrie Bradshaw จะกลับมาปรากฏตัวและรับบทบาทสำคัญอีกครั้งในซรี่ส์ภาคต่ออย่าง And Just Like That ซีซั่น 2 กระทั่งล่าสุดที่มีการเผยแพร่ภาพแรกของตัวละครเอเดน ชอว์ และแคร์รี่ แบรดชอว์ เดินจับมือกันกลางถนนมหานครนิวยอร์ก เป็นการยืนยันแล้วว่าตัวละครดังกล่าวจะกลับมาโลดแล่นในจักรวาลซีรี่ส์ภาคต่อจริง

And Just Like That season 2

     ย้อนกลับไปในซีรี่ส์ Sex and the City และภาพยนตร์ Sex and the City ภาค 2 เราต่างได้คุ้นเคยกับตัวละครเอเดน ชอว์ ซึ่งรับบทโดย John Corbett หนึ่งในหนุ่มคนรักของแคร์รี่ แบรดชอว์ ที่เคยสร้างวีรกรรมแสนแสบเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นซีน Post-It Breakup ในตำนานที่ยังคงเป็นที่พูดถึงมาจนตอนนี้ หรือการกลับมาทำให้ชีวิตรักของแคร์รี่และมิสเตอร์บิ๊กปั่นป่วนอีกครั้ง ณ เมืองอาบูดาบี ซึ่งล้วนแล้วแต่มีผลต่อเส้นเรื่องหลักหลังจากนั้นทั้งสิ้น จึงอาจกล่าวได้ว่าตัวละครเอเดนคืออีกหนึ่งตัวละครสำคัญไม่น้อยต่อจักรวาลซีรี่ส์ดังกล่าว

     หนึ่งในการคาดการณ์ของเหล่าแฟนคลับ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า การกลับมาอีกครั้งของเอเดนในครั้งนี้ เป็นการกลับมายุ่งเกี่ยวกับตัวละครแคร์รี่ แบรดชอว์ ในเส้นเรื่องเกี่ยวกับความรักอย่างแน่นอน เนื่องจากคู่ชีวิตอย่างมิสเตอร์บิ๊กได้ตายไปแล้วในซีซั่นแรก ซึ่งงานนี้ก็ต้องมาตามดูกันแล้วว่า การกลับมาของเอเดนจะทำให้ซีรี่ส์ And Just Like That ซีซั่น 2 เข้มข้นมากขึ้นแค่ไหน อีกทั้งจะสามารถช่วยดึงกระแสนิยมให้กับมาเปรี้ยงได้เหมือนครั้งก่อนๆ หรือไม่

ข้อมูล : British Vogue

WATCH