LIFESTYLE

จับตาดู! Aespa เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ที่ญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ในเดือนกรกฎาคมนี้

หวนคืนความสนุกสนานและพลังบวกที่ใครหลายคนรอคอยกับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเธอทั้ง 4 สาว ที่จะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน

อีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปจากอุตสาหกรรม K-pop ที่ได้รับการจับตามองอย่างวง Aespa ที่มีสมาชิกทั้งหมด 4 สาว "คาริน่า, วินเทอร์, หนิงหนิง และจีเซล" และเมื่อไม่นานมานี้ ผลงานมิวสิกวิดีโอเพลง "Armageddon" เพลงสไตล์ฮิปฮอปและแดนซ์ในธีม Cyberpunk Dystopia ได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม แม้ว่าจะผ่านไปเพียงแค่ 2 สัปดาห์หลังจากปล่อยมิวสิกวิดีโอออกไปยอดวิวทะลุถึงไปถึง 41 ล้านครั้งบนแพลตฟอร์มยูทูบ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงของพวกเธอที่ทำเอาติดหูแฟนคลับและเต้นตามได้อย่างสนุกสนาน 

 

 

 

 

ล่าสุดกับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่นี้เอสป้าไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยซิงเกิล "Hot Mess" พร้อมมอบความสุขให้กับแฟนคลับเร็วๆ นี้


 ซึ่งอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลงต้นฉบับภาษาญี่ปุ่น 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง Hot Mess, Sun and Moon และ Zoom Zoom นำเสนอเสน่ห์ในแบบฉบับของพวกเธอ รวมถึงการตีความเนื้อหาที่น่าสนใจ พร้อมตั้งใจถ่ายทอดพลังบวกผ่านเนื้อเพลงและเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปอีกหนึ่งวงที่มีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เตรียมพบกับผลงานเพลงใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้ 



WATCH




1 / 4

ภาพ Teaser ซิงเกิล "Hot Mess"



2 / 4

ภาพ Teaser ซิงเกิล "Hot Mess"



3 / 4

ภาพ Teaser ซิงเกิล "Hot Mess"



4 / 4

ภาพ Teaser ซิงเกิล "Hot Mess"



ข้อมูล : edaily

ภาพ : IG : smtown

WATCH

TAGS : VogueKulture