Adele, Adele คอนเสิร์ต, Adele ผลงาน, Adele ข่าว, Adele เพลง
LIFESTYLE

Adele หยุดคอนเสิร์ตกลางคันเพื่อปกป้องแฟนคลับจากการรบกวนของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

Adele ออกโรงปกป้องแฟนคลับอย่างเป็นประจักษ์ และกล่าวว่าทุกคนมาที่นี่เพื่อสนุกกับโชว์

     ความสัมพันธ์ระหว่างศิลปินและแฟนคลับเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก ปฏิเสธไม่ได้ว่าคอนเสิร์ตแต่ละครั้งล้วนเจอแฟนหลากหลายรูปแบบ ความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องสำคัญ เจ้าหน้าที่จำนวนมากห่วงความปลอดภัยศิลปินถือเป็นเรื่องดี ทว่าในอีกมุมหนึ่งถ้าปฏิบัติตัวไม่เหมาะสมก็อาจสร้างประสบการณ์ย่ำแย่ได้เช่นกัน เหตุการณ์ในคอนเสิร์ต Adele เป็นตัวอย่างที่ดีมาก เพราะศิลปินหญิงจากเกาะอังกฤษถึงกับบอกให้วงดนตรีหยุดเล่นเพื่อบอกกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้เลิกวอแวจัดการกับแฟนคลับติดขอบเวทีเสียที

Adele, Adele คอนเสิร์ต, Adele ผลงาน, Adele ข่าว, Adele เพลง

เหตุการณ์ที่แฟนโดนรบกวนเนื่องจากลุกขึ้นสนุกกับโชว์ของ Adele / ภาพ: @juanp_lastra

     เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ณ The Colosseum โรงแรม Caesars Palace เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2023 ตามเวลาท้องถิ่น เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อแฟนคลับแถวหน้าของอะเดลถูกรบกวนจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเกินเหตุ หนักหนาถึงขั้นอะเดลต้องบอกนักดนตรีให้หยุดเล่นและพูดเรื่องนี้บนเวทีอย่างจริงจัง “มีอะไรเกิดขึ้นกับแฟนเด็กนั่นที่ถูกรบกวนอย่างมากตั้งแต่ฉันขึ้นมายืนตรงนี้” อะเดลกล่าวพร้อมเสริมว่า “มีอะไรเกิดขึ้นกับเขาเหรอ ใช่! คุณนั่นล่ะ คนที่ชูมือขึ้นอยู่ คุณนั่นล่ะ” และต่อว่า “ทำไมพวกเขาถึงไปรบกวนเขาหนักหนา ช่วยให้เขาอยู่ตามลำพังได้ไหม ที่รักพวกเขาจะไม่รบกวนคุณอีก คุณสนุกกับโชว์ได้เลย” และปิดท้ายบทสนทนาอย่างหนักแน่นว่า “LEAVE HIM ALONE”




WATCH




     เรื่องราวดังกล่าวอาจทำแฟนคลับทั้งเดอะโคลอสเซียมงงกันไปตามๆ กัน อะเดลก็ไม่รอช้าพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพื่อคลายความสงสัยของทุกคน “ขอโทษนะทุกคน เขา(แฟนคลับ)ถูกรบกวนตลอดทั้งโชว์โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและคนอื่นๆ ด้านหลังเขา เขามาอยู่ที่นี่เพื่อสนุก พวกคุณทุกคนก็มาที่นี่เพื่อสนุกเหมือนกัน” หลังจากนั้นดนตรีเพลง “Water Under the Bridge” ก็ขึ้นอีกครั้ง หลังจากต้องหยุดชะงักกะทันหันเมื่อศิลปินปกป้องแฟนแถวหน้าที่อาจกำลังเผชิญประสบการณ์อันไม่น่าอภิรมย์นัก จากเหตุการณ์ดังกล่าวอะเดลได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากที่ยอมพักการแสดงเพื่ออ้าแขนปกป้องแฟนคลับที่มาสนุกในโชว์ของเธออย่างเต็มที่ ถึงตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและผู้รบกวนคนอื่นๆ ทำอะไรแฟนคลับคนนั้นบ้าง ทว่าเราได้เห็นสปิริตความเป็นศิลปินที่พร้อมมอบความสุขให้กับแฟนคลับ และสามารถยื่นแขนเพื่อช่วยเหลือจนเกิดเป็นเหตุการณ์ดั่งที่กล่าวไปเช่นนี้

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ADELE