madonna-julia-garner-celebration-tour-2023-stage-shared-looks-1990s-actress-vogue-blonde-hair
LIFESTYLE

เซอร์ไพรส์! Julia Garner ปรากฏตัวคู่กับ Madonna บนเวทีคอนเสิร์ต Celebration Tour

นักแสดงหญิงที่จะรับบทเป็น Madonna ในภาพยนตร์ชีวประวัติที่ถูกพับไปชั่วคราว มาในลุคผมบลอนด์ที่ทำให้นึกถึงศิลปินหญิงระดับตำนานในช่วงต้นยุค 1990s

ทำเอาเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน เมื่อนักแสดงหญิงเจ้าบทบาท Julia Garner ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ต Celebration Tour ของ Madonna ภายในสเตเดียม Barclays Center ณ เมืองบรู๊คลิน รัฐนิวยอร์ก เพื่อฉลองเส้นทางแห่งความสำเร็จในอุตสาหกรรมดนตรีกว่า 40 ปีของศิลปินหญิงระดับตำนาน โดยก่อนหน้านี้นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลจากสถาบัน Emmy Awards ได้ถูกรับเลือกให้มารับบทเป็นมาดอนน่าในภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติจากการคัดเลือกอย่างเข้มข้น แต่ว่าโปรเจกต์ที่ได้พัฒนาร่วมกับค่าย Universal Pictures มานานหลายปีกลับต้องถูกพับไปชั่วคราวเนื่องจากเจ้าของเพลง ‘Like A Virgin’ และ ‘Vogue’ อยากทุ่มแรงกายและเวลาในการสร้างสรรค์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้

นักแสดงหญิง Julia Garner และศิลปินหญิง Madonna บนเวทีทัวร์คอนเสิร์ต Celebration Tour ณ เมืองบรู๊คลิน รัฐนิวยอร์ก

โดยการปรากฏตัวคู่กันในลุคผมบลอนด์ทรงไอคอนิกของมาดอนน่าในช่วงยุค 1990s ทำให้เหล่าแฟนๆ ได้เห็นถึงความคล้ายคลึงทั้งด้านรูปร่างหน้าตาและเสน่ห์ความน่าเกรงขามอันล้นเหลือของทั้งสอง และอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นฝีมือการแสดงของจูเลียในบทบาทที่นักแสดงหญิงหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Florence Pugh, Alexa Demie, Bebe Rexha ก็ได้เข้าร่วมการคัดเลือกแบบ ‘Boot camp’ มานานหลายปี จนกระทั่งในช่วงกลางปี 2022 ที่มาดอนน่าตัดสินใจเคาะนักแสดงด้วยตัวเอง และดูเหมือนว่าศิลปินหญิงวัย 65 ปีจะชื่นชอบนักแสดงหญิงจากเรื่อง ‘Ozark’ และ ‘Inventing Anna’ เพราะถึงแม้โปรเจกต์จะพับไปแต่สองสาวก็ได้โพสต์ภาพคู่กันบนอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า ‘Bitch we’re Madonna’ เป็นการอ้างอิงถึงชื่อเพลงฮิตเมื่อปี 2015



WATCH




1 / 2

นักแสดงหญิง Julia Garner และศิลปินหญิง Madonna ในลุคผมบลอนด์สุดไอคอนิก


2 / 2

ภาพคู่จากอินสตาแกรมของ Madonna


ข้อมูล : Just Jared

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Madonna #JuliaGarner #CelebrationTour