LIFESTYLE

เผยเซ็ตภาพจากกองถ่ายภาพยนตร์ ‘A Complete Unknown’ ที่รับบทนำโดย Timothée Chalamet และ Elle Fannin

A Complete Unknown เป็นภาพยนตร์ดราม่าชีวประวัติของ Bob Dylan นักร้อง และนักแต่งเพลงชาวอเมริกันที่เตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้ โดยอิงจากหนังสือ Dylan Goes Electric!

     แม้จะยังไม่ค่อยเผยความคืบหน้าเท่าไหร่สำหรับภาพยนตร์ชีวประวัติ ‘A Complete Unknown’ ของผู้กำกับฝีมือฉมัง James Mangold และเขียนบทโดย Mangold และ Jay Cocks อ้างอิงจากหนังสือ Dylan Goes Electric แต่ล่าสุดได้มีภาพเซ็ตจากกองถ่าย รวมถึงทีเซอร์ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน โดยได้นักแสดงหนุ่ม Timothée Chalamet มารับบทเป็น ‘Bob Dylan’ และ Elle Fanning มาประกบคู่เพื่อเพิ่มอรรถรสให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

 

     แม้ว่าพล็อตเรื่องส่วนใหญ่ยังเป็นปริศนา แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะติดตามการเดินทางครั้งแรกของดีแลนวัย 19 ปีในนิวยอร์กซิตี้จากมินนิโซตา ในขณะที่เขามุ่งมั่นสร้างอาชีพในด้านดนตรี และในไม่ช้าก็โด่งดังไปทั่วโลก “มันเป็นช่วงเวลาที่อัศจรรย์ในวัฒนธรรมอเมริกัน และเรื่องราวของบ็อบ ดีแลน วัย 19 ปี ที่มานิวยอร์กพร้อมเงินในกระเป๋าราวๆ 2 ดอลลาร์ และกลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกภายใน 3 ปี” ผู้กำกับแมงโกลด์กล่าว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงดาวรุ่งทั้งสองอย่าง ชาลาเมต์ และแอลล์ แฟนนิง ในบท ซิลวี รุสโซ แฟนสาวในนิยายของดีแลน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแฟนสาวในชีวิตจริงของนักดนตรีคนนี้ พร้อมทั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็นชาลาเมต์แสดง เต้น และร้องเพลงอีกด้วย ชาลาเมต์ยืนยันในการให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2023 ว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของเพลงประกอบภาพยนตร์เขาได้บันทึกเสียงในสตูดิโอในแคลิฟอร์เนียร่วมกับ Nick Baxter ผู้ดูแลด้านดนตรีของภาพยนตร์เรื่องนี้ แฟนๆ เตรียมตั้งตารอเลยว่าภาพยนตร์ดังกล่าวจะเข้าฉายในประเทศไทยเมื่อไหร่ โดยมีการประกาศว่าจะเริ่มฉายที่สหราชอาณาจักรเดือนมกราคม ปี 2025

(สามารถอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ เผยภาพแรกของ Timothée Chalamet ในบทบาท Bob Dylan ศิลปินระดับตำนาน! ได้ที่นี่)



WATCH




รูปภาพ : British Vogue

WATCH