2NE1 is back to YG Entertainment
LIFESTYLE

2NE1 อาจได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ภายใต้บ้านเก่าอย่าง YG Entertainment

แฟนคลับหลายคนไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจครั้งนี้ พร้อมเตือนความจำสาวๆ ว่า 'จำไม่ได้หรือว่า YG Entertainment เคยทำอะไรกับพวกเธอเอาไว้บ้าง'...

     นับเป็นกระแสข่าวที่สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีการรายงานว่า สมาชิกทั้ง 4 คนของวง 2NE1 อย่าง CL, Sandara Park, Park Bom และ Minzy ได้เข้าพูดคุยกับยางฮยอนซอก อดีตประธานกรรมการบริหารของค่าย YG Entertainment อย่างเป็นทางการ ทั้งเรื่องชีวิตส่วนตัว และเรื่องการทำงาน โดยสำนักข่าวของเกาหลีใต้รายงานว่าการพูดคุยครั้งนี้ใช้เวลานานถึง 2 ชั่วโมงเต็ม อีกทั้งยังเป็นการพบกันอย่างเป็นทางการของทั้ง 5 คน ครั้งแรกในรอบ 8 ปีอีกด้วย ซึ่งทำให้แฟนคลับหลายคนต่างคาดการณ์ว่า 2NE1 อาจได้กลับไปร่วมทำงานโปรเจกต์บางอย่างกับบ้านหลังเก่าอย่าง YG Entertainment ก็เป็นได้ 

     แม้ว่ากระแสข่าวดังกล่าวจะยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่าคอมเมนต์จากเหล่าชาวเน็ตและแฟนคลับจะแตกออกเป็นสองขั้วอย่างชัดเจน ทั้งฝั่งของแฟนคลับที่อยากจะเห็นสาวๆ ทั้ง 4 คนกลับมาสร้างตำนานด้วยกันอีกครั้งให้กับอุตสาหกรรม K-Pop ทว่าในอีกฟากฝั่งก็ได้คอมเมนต์เตือนความจำสาวๆ และหลายคนว่า ในช่วงท้ายของยุคสมัยแห่ง 2NE1 นั้นพวกเธอถูกเอาเปรียบแค่ไหน และถูกปฏิบัติตัวอย่างไร แต่ก็คงจะห้ามไม่ได้หากว่าพวกเธออยากจะกลับมาทำงานกับบ้านเก่าอย่าง YG Entertainment ซึ่งก็นับว่าเป็นเรื่องที่ต้องติดตามกันต่อไปว่า เราจะได้เห็น 2NE1 กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหรือไม่ 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 2NE1 ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/2ne1-15th-annivesary)

ข้อมูล : Koreaboo

WATCH