LIFESTYLE

สมาร์ทโฟนสายแฟ! Xiaomi 11 Lite 5G NE มาสเตอร์พีซที่ผสานเทคโนโลยีและสไตล์ไว้ด้วยกัน

เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 11 Lite 5G NE ที่สุดของเทคโนโลยีและแฟชั่น

ในยุคที่สมาร์ทโฟนเป็นดั่งอวัยวะชิ้นที่ 33 ของร่างกาย และมีหน้าตาในแบบที่เรียกว่าเทคโนโลยีจ๋า เหล่าคนแฟชั่นอย่างเราๆ ที่คำนึงเรื่องดีไซน์และภาพลักษณ์เองก็อาจเกิดคำถามผุดขึ้นมาได้ว่า จะเป็นไปได้ไหมที่เทคโนโลยีและสไตล์จะถูกพัฒนาให้กลมกลืนและ Fashionable? ซึ่งคำตอบอาจจะไม่ได้ต้องไปหาที่ไหนไกล แต่อยู่ที่นี่ในผลงานชิ้นล่าสุดของการรังสรรค์สมาร์ทโฟนอย่าง Xiaomi 11 Lite 5G NE เมื่อความเข้าใจในคนยุคใหม่ที่ต้องการผสมผสานสไตล์กับเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน คือแก่นหลักของแรงบันดาลใจในครั้งนี้

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ตัวแทนโลกดิจิทัล

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้คือตัวแทนของเทคโนโลยีรุ่นใหม่ที่ทำให้เราเห็นถึงฟังก์ชั่นและแฟชั่นที่ควบคู่กันไปจนแทบจะเป็นเนื้อเดียวกันอย่างสมบูรณ์ และเพื่อสะท้อนภาพที่คมชัดมากขึ้นแบรนด์ดึงเอาคนรุ่นใหม่ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล” นักแสดงสาวมากความสามารถอีกหนึ่งผู้นำแห่งโลกแฟชั่น มาถ่ายทอดสไตล์แฟชั่นสุดชิคที่เล่าสะท้อนถึงดีไซน์ของเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน Xiaomi 11 Lite 5G NE ว่าได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยความพิเศษแบบรอบด้าน ทั้งดีไซน์ในแบบโมเดิร์นที่มีน้ำหนักเบาและตัวเครื่องบางหยิบจับถนัดมือ ซึ่งความบางนี้ยังถือเป็นรุ่นที่บางที่สุดที่แบรนด์เคยออกแบบมาอีกด้วย ในขณะที่ฝาด้านหลังถูกดีไซน์ให้มีพื้นผิวแบบด้านที่ช่วยลดรอยนิ้วมือในยามสัมผัส เพื่อคงความใหม่เอี่ยมให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ตลอดเวลา พร้อมด้วยดีไซน์วงแหวนเรียบหรูรอบโมดูลกล้องหลักที่แบนราบไปกับฝาด้านหลัง ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับบอดี้ของเครื่องอีกเท่าตัว

#OwnYourStyle

Xiaomi 11 Lite 5G NE มาพร้อมสีสันที่ถูกออกแบบมาให้คุณได้ #OwnYourStyle ที่ใช่ที่สุด หลากหลายถึง 4 เฉดสีที่ช่วยแสดงออกถึงบุคลิกและตัวตนได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทั้งเฉดสี Snowflake White โดดเด่นเป็นที่จับตามองด้วยสีขาวสุดสลีคแมตช์เข้ากับเสื้อผ้าสีร้อนแรงได้หลายสไตล์ จะเลือกเป็นสี Bubblegum Blue ที่สื่อถึงความเป็นผู้นำและกล้าที่จะทดลองในสิ่งแปลกใหม่เหมือนเหล่าคนแฟชั่นที่นำเทรนด์ หากใครชื่นชอบโทนพาสเทลเฉดสี Peach Pink นี้ก็มอบสไตล์ที่อ่อนหวานแต่ก็มั่นใจอย่างเต็มขั้นเหมือนการแมตช์เสื้อผ้าด้วยคู่สีที่ต่างกัน หรือจะเป็น Truffle Black กับสไตล์คลาสสิกที่ไม่มีวันหมดอายุช่วยเสริมลุคให้ดูโก้ขึ้นในแต่ละวัน และไม่ว่าจะเฉดสีไหนก็สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับเอ้าต์ฟิตได้อย่างลงตัว เสริมลุคสายแฟชั่นให้มีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น



WATCH




ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ในรอบด้าน

ซึ่งนอกจากสไตล์อันโดดเด่นที่มาพร้อมแฟชั่นสุดขั้วแล้ว สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังควบคู่ไปกับฟังก์ชั่นที่ขนกันมาแบบไม่น้อยหน้าใคร เริ่มต้นด้วยจอแสดงผล AMOLED 90Hz ขยายรับทุกเนื้อหาคอนเท้นต์จัดเต็มได้มากขึ้นในทุกครั้งที่ชม ทั้งยังรองรับ Dolby Vision® ภาพคมชัดในทุกรายละเอียด พร้อมด้วยสีสันสดใสที่มีความแม่นยำสูง สายแฟคนไหนชอบถ่ายรูปสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ให้มาด้วยกัน 3 กล้องความละเอียดสูง 64MP เลนส์มุมกว้างพิเศษและเลนส์เทเลมาโครที่จะช่วยบันทึกช่วงเวลาแสนพิเศษได้อย่างไม่มีพลาด และท้าทายความเร็วแบบเต็มอัตรากับชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 778G พร้อมรองรับ 5G แบบซิมคู่ให้โลกแห่งดิจิทัลใกล้เพียงปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น


จากทั้งหมดที่กล่าวมา Xiaomi 11 Lite 5G NE จึงถือเป็นส่วนผสมอันลงตัวที่ผ่านทั้งกระบวนการคิด ตกตะกอน และทำความเข้าใจถึงโลกเทคโนโลยียุคใหม่และโลกแห่งแฟชั่นมาแล้ว สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จึงไม่ได้เป็นแค่เทรนด์ แต่คือวิสัยทัศน์ที่รอบด้านและล้ำหน้าของนวัตกรรมขั้นสูง นี่จึงถือเป็นคำตอบในตัวเองได้เป็นอย่างดีที่สุดสำหรับสิ่งที่เรียกว่า “สไตล์ที่ผสานเข้ากับเทคโนโลยี” ได้อย่างลงตัว สายแฟชั่นคนไหนอยากเริ่มค้นหาสไตล์ที่ใช่ในแบบตัวเองตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ 6GB + 128GB ราคา 10,990 บาท, 8GB + 128GB ราคา 11,990 บาท และ 8GB + 256GB ราคา 13,990 บาท

 

WATCH