LIFESTYLE

ดวงโว้กปักษ์แรกเดือนธันวาคม 2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ต้องบอกว่าช่วงนี้คุณมักไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเองเอาเสียเลย หรือมักที่จะเสียความมั่นใจไปกับคำพูดของคนรอบตัวอยู่เสมอๆ คุณเองต้องดึงความเชื่อมั่นในตัวเองกลับมาให้ได้แล้วอะไรต่างๆ จะคลี่คลายลงไปได้เอง รายได้ที่มีอยู่ยังคงเส้นคงวาไม่มีอะไรที่ต้องห่วงมากนักแต่ทางที่ดีเก็บออมไว้ยามฉุกเฉินบ้างจะดีกว่า คนมีคู่ คนรักของคุณมักชอบที่จะพูดจาประชดประชันหนักในช่วงนี้ แต่ทางที่ดีอยู่เฉยๆ จะดีกว่า ชวนทะเลาะกันต่อไปเดี๋ยวจะเรื่องใหญ่ คนโสด คนที่คุณคุยๆ ดูใจกันอยู่อาจจะไม่ได้มีคุณแค่คนเดียว สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าห่วงมากนัก สีนำโชค สีม่วง สีขาว

คนเกิดวันจันทร์

การงานในช่วงนี้ต้องบอกว่าอาจจะต้องเหนื่อยหนักในหลายๆ ด้านแต่เป็นเรื่องที่ดีเช่นอาจจะมีการตรวจสอบเพื่อพัฒนา หรือคนรอบตัวที่ไม่ค่อยโปร่งใสอาจจะถูกดำเนินการในบางอย่าง คุณอาจจะต้องรับอะไรใหม่ๆ แต่จะดีขึ้นในไม่ช้า รายได้ในช่วงนี้ที่ติดขัดมากำลังจะหมดไป มีแนวโน้มคล่องตัวมากขึ้นอาจจะมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอีกแรง คนมีคู่ คุณอาจจะต้องควบคุมอารมณ์และคำพูดที่เอาแต่ใจมากเกินไปอาจจะทำให้คนรักเมินหน้าหนีได้ คนโสด คนที่คบหาดูใจกันมาสักระยะอาจจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบ เจ็บ ตะคริว สีนำโชค สีฟ้า สีเทา

คนเกิดวันอังคาร

หน้าที่การงานหรือตำแหน่งที่มุ่งหมายคาดหวังเอาไว้ยังอาจจะไม่มีการขยับในช่วงนี้หรือยังไม่ได้รับข่าวสารใดๆอาจจะทำให้คุณเสียความรู้สึกเอาได้ จนอาจจะปล่อยตัวไม่ใส่ใจผลงานเท่าที่ควร ต้องบอกว่าอาจจะเกิดปัญหาตามมาได้ งานด้านค้าขายหรือเซลล์ อาจจะต้องทำใจกับยอดที่นิ่งๆ อีกสักระยะ รายจ่ายที่มีมากเกินไปโดยที่คุณไม่คิดจะจัดการอาจจะทำให้คุณติดลบเอาได้ คนมีคู่ คุณทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างจะเอาชนะกันแบบเด็กๆ คนโสด คุณกลัวการที่จะเริ่มต้นใหม่ๆ จนอาจจะพลาดในบางสิ่งบางอย่างได้ สุขภาพ โรคกระเพาะ ลำไส้มีปัญหา สีนำโชค สีแดง สีโอโรส

คนเกิดวันพุธ

คุณอาจจะได้พบเจอประสบการณ์ใหม่ๆ หรือลู่ทางช่องทางใหม่ๆ ในช่วงนี้แต่ต้องระมัดระวังใส่ใจดูแลสุขภาพไว้ให้มากๆ จะดีกว่าเพราะบอกได้เลยว่าร่างกายของคุณอาจจะไม่ได้เป็นไปตามที่ใจสั่งมากนัก ถือสุภาษิตกันไว้ดีกว่าแก้นะขอบอก รายได้ที่มีในช่วงนี้ต้องบอกว่าแทบจะเดือนชนเดือนเลยทีเดียว บางทีอาจจะต้องหยุดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นบ้าง คนมีคู่ ในช่วงนี้ต้องบอกว่าให้ระวังมือที่สามจากตัวคุณเองไว้ให้มากๆ คนโสด บางทีการที่คุณตั้งความคาดหมายไว้มากเกินไปอาจจะทำให้คุณพลาดในหลายสิ่งหลายอย่าง สุขภาพ ระวังโรคเก่ากำเริบ สีนำโชค สีดำ สีชมพู

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้อาจจะต้องระมัดระวังการตกลงเจรจาหรือทำสัญญาให้ผูกมัดตัวเองไว้บ้าง เพราะบอกได้เลยว่าอาจจะเสียเปรียบหรือมีปัญหาตามมาให้คุณได้เดือดเนื้อร้อนใจแน่ๆ ทางที่ดีเลื่อนได้หรือเลี่ยงได้ควรทำไปก่อน รายได้ที่มีเข้ามาในช่วงนี้อาจจะไม่คล่องตัวราบรื่นมากนัก แต่ก็ไม่มีอะไรที่ติดขัดน่าเป็นห่วง คนมีคู่ ยังรักและเข้าใจกันดี แต่หาเวลาไปเติมความหวานกันบ้างจะดีกว่า คนโสด คุณกำลังล้อเล่นอยู่กับไฟอยู่หรือเปล่า ถอนตัวก่อนที่จะสายจะดีกว่านะขอบอก สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากยวดยานพาหนะ สีนำโชค สีชมพู สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

งานประจำยังราบรื่นดีไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องหนักใจมากนัก แต่ต้องระวังการที่ไปยุ่งเรื่องของคนอื่นมากเกินไปอาจจะทำให้คุณบาดหมางกับเพื่อนร่วมงานได้ แม้คุณจะหวังดีแค่ไหนก็ตาม งานด้านไอที หรือ แฟชั่น อาจจะได้พบช่องทางลู่ทางใหม่ๆ หรือมีลูกค้าหน้าใหม่ใจถึงในช่วงนี้ รายได้ที่มีอยู่อาจจะยังนิ่งๆอีกสักระยะ แต่คุณจะผ่านไปได้อย่างฉลุยไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง คนมีคู่ คุณและคนรักใส่ใจดูแลกันอย่างดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก คนโสด คุณเองอาจจะยังไม่พร้อมมีใครในช่วงนี้ สุขภาพ ระวังพักผ่อนไม่เพียงพอ สีนำโชค สีน้ำตาล สีดำ

คนเกิดวันเสาร์

งานประจำยังไปได้ดีแต่ก็มีช่วงที่คุณเบื่อคุณท้อเป็นระยะๆ เรื่องฝีไม้ลายมือไม่น่าเป็นห่วงเท่ากับคุณเองจะเบื่อและเลิกลงมือทำไปเสียก่อน ต้องหมั่นปลุกไฟในตัวคุณเข้าไว้และเชื่อมั่นว่าคุณทำได้อย่างแน่นอน เดี๋ยวอะไรๆ ก็ดีขึ้นเอง รายได้กำลังขยับปรับในทิศทางที่ดีขึ้น เจ้าของธุรกิจอาจจะยิ้มได้สบายๆในช่วงนี้ คนมีคู่ คนรักของคุณเอาแต่ใจจนบางทีคุณเองยังส่ายหัว แต่เดี๋ยวก็ดีขึ้นเอง คนโสด คนที่คบหาดูใจกันมานานอาจจะชวนกันจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ในไม่ช้านี้ สุขภาพ ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ หวัด สีนำโชค สีเหลือง สีกรม

WATCH