#VogueBusinessTalk ชวนไขคำตอบหลังโควิด-19 ผู้ประกอบการต้องวางกลยุทธ์การตลาดอย่างไร

    รับชมรอบพรีเมียร์ได้แล้วตอนนี้! ถกประเด็นกลยุทธ์การวางแผนทางการตลาดของธุรกิจแฟชั่นหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสจบลง ในหัวข้อ "กลยุทธ์การตลาด หลังวิกฤตโควิด-19" ไปกับกุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารโว้กประเทศไทย พร้อมด้วย โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ รองประธานจาก PP Group Thailnad, มิลิน ยุวจรัสกุล ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Milin และ วรัตดา ภัทโรดม กรรมการบริหาร บริษัท อมิตี คอนซัลติ้ง จำกัด และบริษัท อิมโพรไวส์ จำกัด ร่วมไขคำตอบไปพร้อมๆ กัน กับการวางแผนอย่างไรเพื่อรักษาและพัฒนาธุรกิจแฟชั่นในอนาคตได้แล้วตอนนี้

อ่านเพิ่มเติม:

  1. #VogueBusinessTalk จับเข่าคุยกับผู้เชี่ยวชาญวงการแฟชั่น 'ธุรกิจแฟชั่นในยุคโควิด-19 จะเป็นอย่างไร'
  2. บทสรุปสำคัญ #VogueBusinessTalk ตอนแรกในหัวข้อ 'ธุรกิจแฟชั่นในยุคโควิด-19 จะเป็นอย่างไร'
  3. #VogueBusinessTalk เจาะลึกบทบาทอีคอมเมิร์ซ ธุรกิจแฟชั่นในยุคโควิด-19
Keyword:  
ร่วมแสดงความคิดเห็น
 

Sign Up for Our Newsletter
สมัครรับข่าววสารทางอีเมล