LIFESTYLE

ดวงโว้กปักษ์หลังเดือนตุลาคม 60

ดวงโว้กปักษ์หลังเดือนตุลาคม 60 พร้อมให้คุณอัพเดตแล้ว!

คนเกิดวันอาทิตย์

รักใคร่สามัคคีกันมากขึ้นในหมู่คณะ ที่เคยมีปัญหาผิดใจหวาดระแวงกันและกันจะได้มีโอกาสเคลียร์ใจเปิดใจพูดคุย ทำให้เข้าใจกันมากขึ้น เพราะเหตุที่คุณเจอปัญหาและต้องแก้ไขปัญหานั้นด้วยกัน เงินงานเข้ามาเป็นระยะมีแต่คนแอบอิจฉา รายได้ที่สวนกระแส งานเล็ก งานใหญ่มีเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ต้องระวังรอบคอบด้านเอกสารสัญญา คนมีคู่ เบื่อกับความเอาแต่ใจตัวเองของคนรัก แถมประชดประชันแอบเหน็บแนม คนโสด ไม่รู้จะเลือกใคร เลือกยาก ดีไปหมด มีแต่คนเข้าหา แต่ระวังเลือกมากลาภหายนะจ๊ะ สุขภาพ แข็งแรงดีไม่มีอะไรน่าห่วง สีนำโชค สีม่วง สีขาวครีม

 

คนเกิดวันจันทร์

มีแต่คนคอยให้การสนับสนุนหนุนหลัง งานที่ทำที่เคยคั่งค้างติดขัดมีปัญหาก่อนหน้าคุณก็สามารถเคลียร์ได้ลงตัว งานสังคม งานประชาสัมพันธ์ งานสื่อจะมีงานเข้ามาไม่ขาดช่วง แต่ระวังปัญหาสิ่งแวดล้อมเป็นพิษทำให้งานติดขัด ภัยธรรมชาติฝนตกรถติด ทำให้คุณพลาดงานที่คุณจะได้ไปอย่างน่าเสียดาย เงินหมุนเวียนได้ดีแม้มีรายจ่ายจากหลายทาง คนมีคู่ รักและเข้าใจกันดี แต่ขาดความหวานที่ควรเติมเต็มให้กันและกันมากขึ้น คนโสด มีอะไรให้ตื่นเต้นตลอดเวลา มีแต่คนรุมล้อมคนที่คุณคบหาแต่สุดท้ายเขาเลือกคุณ สุขภาพระวังคออักเสบ ร้อนใน สีนำโชค สีแดงสด สีดำ

 

คนเกิดวันอังคาร

มีคนคิดแทงข้างหลังคุณตลอดเวลา แต่คุณสามารถเอาตัวรอดมาได้เพราะไหวพริบที่ดีของคุณเอง อย่าคิดแค้นเคืองใครทำอะไรไว้เดี๋ยวเขาก็ได้รับสิ่งนั้นเอง ที่อยากเรียนต่อมีโอกาสพลาดหวังสูง เงินทองเป็นของบาดตาบาดใจ อาจถูกโจรกรรมลักขโมยสิ่งของมีค่าของคุณ คนมีคู่ อาจจะดูแลใส่ใจกันน้อยลงหรือมีปัญหาเข้ามาเยอะจนทำให้บรรยากาศต่างๆ ไม่เป็นใจให้แสดงความหวานต่อกันมากนัก เดี๋ยวสักระยะจะดีขึ้นเอง คนโสด อยากสวย แต่ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไรเพราะรักยังนิ่งสนิท ไม่มีใครเข้ามาเลย รักตัวเองสวยไว้ได้เปรียบ สุขภาพระวังข้อมือ ข้อเท้าบวม สีนำโชค สีดำ สีเทา สีฟ้า

 

คนเกิดวันพุธ

อาจมีคนเอาคนไปนินทาลับหลังได้ว่าคุณทำงานเอาหน้า ทำเอาขึ้นเลือดขึ้นหน้าคิดหาวิธีเอาคืน แถมมีโอกาสดีที่จะเอาคืนได้ตลอดเวลาแต่สุดท้ายคุณเลือกจะให้อภัยไม่ถือโทษเอาความ เพราะคุณมองเขาด้วยความสงสารมากกว่าจะโกรธเคือง มีรายได้เข้ามาทั้งงานประจำและรายได้พิเศษ มีโอกาสเป็นนายหน้าที่ดินได้เงินเข้ามือ คนมีคู่ ทะเลาะจิกกัดกันน้อยลง เอาใจกันจนออกนอกหน้าพาให้หลายๆ คนอิจฉา คนโสด ไปๆ มาๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ พอเลิกก็ไม่เลิก พออยากคบก็หายเงียบทำคุณสับสน สุขภาพต้องระวังพังผืด เส้นเอ็น เกิดการอักเสบได้ สีนำโชค สีน้ำเงิน สีแดงสด

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

อ่อนอกอ่อนใจกับความเห็นแก่ได้เห็นแก่ตัวของคน คุณรู้สึกถึงความไม่ยุติธรรมของหัวหน้างานที่คอยดีเอาหน้า แต่ไม่คิดทำอะไรให้ลูกน้องหรือคุณได้มีผลงานหรือมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น กลับเอาแต่ตัวเองเอาผลประโยชน์เข้าตัวเอง เงินที่เคยเข้าๆ ออกๆ จนปวดหัวช่วงนี้ดีขึ้น เป็นระบบลงตัวไม่ติดลบ คนมีคู่ มีกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกันตลอด ทำให้เป็นปลื้มยิ้มสดใสโลกสวย คนโสด คนที่คบหาดูใจมานานอาจทำให้คุณเสียความรู้สึกเพราะอาจแบ่งใจให้เพื่อนรักของคุณ หรือเรียกง่ายๆ ว่าอาจจะถูกนอกใจนั่นแหละ แถมเป็นคนใกล้ตัวเสียด้วย สุขภาพระวังไข้หวัด ภูมิแพ้เป็นๆ หายๆ สีนำโชค สีชมพูเข้ม สีทอง

 

เกิดวันศุกร์

ผลงานเป็นที่พอใจของเจ้านาย จนอาจจะได้รับมอบหมายให้ดูแลงานที่สำคัญ หรือใช้ความรับผิดชอบสูงขึ้น อาจจะทำให้คุณกดดัน หรือไม่ได้อยู่ในแผนการที่คาดคิดเอาไว้สักเท่าไหร่ แต่ให้อดทนทำไปเพื่ออนาคตจะดีกว่า อาจจะโดนเสียดสีหรือเพื่อนร่วมงานบางคนออกอาการไม่พอใจ ให้วางเฉยเข้าไว้เพราะสิทธิ์ขาดอยู่ที่เจ้านาย รายรับรายจ่ายยังเป็นไปปกติไม่ติดขัดอะไรนัก คนมีคู่ เข้าใจกันดี มีงอนกันบ้างทั่วไป คนโสด คนที่คบหาดูๆ ใจกันอยู่อาจมีเซอร์ไพรส์ให้คุณยิ้มจนแก้มปริเร็วๆ นี้ สุขภาพ ระวัง ปวดท้อง ท้องเสีย หรือไส้ติ่งอักเสบ สีนำโชค สีม่วงอ่อน สีฟ้าอ่อน

 

คนเกิดวันเสาร์

หยิบจับอะไรก็ดูเป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด ดูจะเป็นช่วงเวลาทองของคุณทีเดียว งานขายมีออเดอร์เข้ามาเรื่อยๆ แต่ระวังเงินไม่ครบเพราะเอกสารผิดพลาด คนทำงานประจำมีโอกาสโยกย้ายที่ดีขึ้นจากผลงานที่คุณทุ่มเทก่อนหน้านี้ การเงิน มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ไม่เคยอยู่ติดกระเป๋าเลย คุณเองหาโอกาสใช้อยู่ตลอดเวลา คงต้องหักห้ามใจไว้บ้างเศรษฐกิจแบบนี้อาจจะมีช่วงสะดุดเอาได้ดื้อๆ ออมเงินไว้ยามฉุกเฉินบ้าง คนมีคู่ หาเวลาไปสวีทหวานเปลี่ยนบรรยากาศกันสองคนบ้าง อาจจะทำให้อะไรที่ดูอึดอัดได้คลายลงบ้าง คนโสด มีเข้ามาให้เลือกจนตัดสินใจยาก รักพี่เสียดายน้องสุดท้ายระวังไม่เหลืออะไรเลย สุขภาพ ปวดหัว ไมเกรน สีนำโชค สีกรม สีทอง

WATCH