LIFESTYLE

คุยเรื่องชาและกาแฟกับ Vogue Café ความพิเศษที่คัดสรรมาเพื่อคนรักการดื่มโดยเฉพาะ

ที่นี่นอกจากคอมฟอร์ดฟู้ดจะเด็ดมากแล้ว ชาและกาแฟเองก็หอมอร่อยสุดๆ

เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่ห้ามพลาดเช็คอิน ณ ตอนนี้กับ Vogue Café Bangkok เพราะนอกจากที่นี่จะมีเหล่าเมนูคอมฟอร์ดฟู้ดรสชาติเยี่ยมที่สั่งทานได้ตลอดทั้งวันแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ห้ามพลาดเมื่อมาแฮงเอ้าท์กันที่นี่เลยคือเมนูชาและกาแฟ ที่เราคัดสรรคุณภาพมาอย่างดีเพื่อเสิร์ฟที่คาเฟ่ที่นี่เท่านั้น

เริ่มต้นกันที่เมนูกาแฟหลากชนิดที่ได้มาจากเมล็ดกาแฟคุณภาพ คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากหลากหลายภูมิภาคในประเทศไทย โดยเฉพาะเมล็ดกาแฟจากทางภาคเหนือที่มีความหอมเป็นเอกลักษณ์ รสชาติอร่อยและเข้มข้น อย่างการเลือกใช้เมล็ดกาแฟคั่วขุนลาว จากจังหวัดเชียงราย ที่เป็นกาแฟโดยตรงจากสวนกาแฟ ปลูกโดยเกษตรกรที่ปลูกกาแฟเองเพื่อให้ได้กาแฟจากแหล่งปลูกที่ต้องการ ทำให้ปริมาณที่ปลูกได้ค่อนข้างน้อยแต่มีคุณภาพดี มีความพิเศษต่างจากที่อื่น และมีการคั่วด้วยเทคนิคพิเศษอย่างการคั่วด้วยระบบลมร้อน เพื่อให้มีกลิ่นหอมฟุ้งเป็นพิเศษ

ต่อมาที่กาแฟดอยภูคา จากจังหวัดน่าน เป็นวิสาหกิจชุมชนกาแฟดอยภูคาที่ปลูกกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าโดยเฉพาะ รสชาติเข้มข้นหอมอร่อยเป็นเอกลักษณ์จากท้องที่ อีกหนึ่งที่ที่เราคัดสรรเมล็ดกาแฟนั่นคือจากปางขอน จังหวัดเชียงราย จะมีกลิ่นละมุนคล้ายผลไม้และมีรสชาตินุ่มลิ้น และยังเป็นเมล็ดกาแฟที่ได้คุณภาพในระดับสากล ด้วยกาแฟจากที่นี่ปลูกอยู่บนยอดเขาสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 1,280 เมตรและห่างไกลมลพิษ ต้นกาแฟจึงได้รับแต่อากาศบริสุทธิ์ตลอดทั้งปี ส่งให้เมล็ดพันธุ์ที่ได้มีคุณภาพสูง



WATCH




นอกจากกาแฟคั่วหอมๆ จากหลากหลายพื้นที่ปลูกแล้ว ที่โว้กคาเฟ่ยังมีเมนูชาอีกมากมายที่น่าลองทั้งชาลิ้นจี่เย็น ชาโรสเบอร์รี่ ชาลาเวนเดอร์เสาวรส รวมถึงเมนูไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาที่ร้านคือ “OPÉRA BLUE” ชาคุณภาพจากแบรนด์ชาในตำนานของฝรั่งเศสอย่าง Mariage Frères เป็นชาสีฟ้าที่ผสมผสานความสดชื่นของเบอร์รี่และความหอมของวานิลลาเข้าด้วยกัน และเมื่อทานแบบเย็นจะถูกเสิร์ฟมาพร้อมกับเลมอน โดยตัวเครื่องดื่มจะเปลี่ยนจากสีฟ้าเป็นสีชมพูเมื่อผสมเลมอนลงไป และเมนูนี้มีขายที่ Vogue Café Bangkok ที่แรกในประเทศไทยเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE: @VoguecafeBKK หรือโทร 094 994 1888

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.00 – 21.00 น. 

มาตรการการให้บริการในช่วงโควิด-19 : เปิดให้บริการนั่งในร้าน 50% พร้อมบริการซื้อแบบรับกลับ

หรือสั่งซื้อ Special Box Set ได้ทาง LINE@VoguecafeBKK

***พิเศษสุด! ต้อนรับการเปิดร้าน เพียง Add Line @VogueCafeBKK หรือคลิก https://lin.ee/LZGbglH

รับฟรี! Sweet treat of the day เมื่อซื้อเครื่องดื่มอะไรก็ได้ที่ Vogue Café (จำนวนจำกัด)

มาเช็คอินที่ Vogue Café Bangkok พร้อมแท็ก @VogueThailand และรอชมรีโพสต์ประสบการณ์ในโว้กคาเฟ่ของคุณกัน!

WATCH