LIFESTYLE

10 เมนูอาหารไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมา Vogue Café กับคอมฟอร์ดฟู้ดที่ใครๆ ก็หลงรัก

เมนูที่หลากหลายจาก Vogue Café เสิร์ฟทั้งอาหารคาว หวาน เบเกอรี่ ของว่าง และเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับร้านโว้ก คาเฟ่ แห่งแรกในประเทศไทยซึ่งตั้งอยู่ในย่านสำคัญใจกลางกรุงเทพมหานคร บนชั้น 2 ของอาคาร ERAWAN BANGKOK ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสบายตา สร้างบรรยากาศสบายๆ ให้กับวันทำงานและวันหยุดพักผ่อน ซึ่งนอกจากเมนูเครื่องดื่มต่างๆ ที่สามารถมานั่งดื่มได้ที่ร้าน หรือ Grab & Go ได้ง่ายๆ แล้ว เหล่าเมนูอาหารต่างๆ ของโว้กคาเฟ่ยังได้รับการออกแบบมาอย่างดี ว่าด้วยอาหารสไตล์คอมฟอร์ดฟู้ดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และรสชาติที่โดดเด่น แต่ในขณะเดียวกันก็รับประทานง่าย เหมาะกับทุกช่วงเวลาของวัน พร้อมทั้งเสิร์ฟเมนูอาหารหลากหลายไม่ว่าจะเป็น อาหารเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลัก ซุป สลัด เบเกอรี่ ไปจนถึงขนมหวาน และนี่คือลิสต์ 10 เมนูซิกเนเจอร์ของ Vogue Café Bangkok ที่ควรลองสักครั้ง...

เมนูแรกที่ควรลองเมื่อมาถึงโว้ก คาเฟ่ "Ham & Mushroom with Truffle Aioli Croissant" ครัวซองต์แฮมโฮมเมดพร้อมซอสทรัฟเฟิลและเห็ด กลิ่นหอมมันของซอสทรัฟเฟิลและเห็ดผสมผสานกับเนื้อครัวซองต์กรอบนอกนุ่มใน สามารถรับประทานเป็นมื้อเช้าหรือมื้อสายได้แบบฟินๆ

หนึ่งในเมนู Small Plate ไฮไลต์ของทางร้านคือ "Sausage Gravy Butter Biscuit" บิสกิตเนยราดซอสเกรวี่ไส้กรอกเฟนเนล ผิวสัมผัสของบิสกิตเนื้อกรอบนอกนุ่มในอันเป็นเอกลักษณ์  เมื่อราดซอสเกรวี่ไส้กรอกเฟนเนลรสชาติกลมกล่อมให้ความรู้สึกนุ่มนวล



WATCH




เมนูที่เหมาะอย่างยิ่งกับการซื้อแบบรับกลับง่ายๆ กับรสชาติคอมฟอร์ดฟู้ดแสนอร่อยและสร้างสรรค์ Grilled Pesto Caprese Sandwich แซนวิชกริลชีสสไตล์คาปริเซ่ ที่นำแนวคิดในการออกแบบเมนูมาจากสลัดในชื่อเดียวกัน โดยนำมอสเซอเรลล่าสด มะเขือเทศเนื้อลูกใหญ่ และเพสโต้ใบโหระพา มาทำเป็นไส้แซนวิช และนำไปอบให้ชีสละลาย

เมนูอาหารจานหลักที่ทั้งอิ่มอร่อยและเฮลท์ตี้ Pork/Beef Bibimbap Bowl ข้าวยำบีบิมบับที่อุดมไปด้วยผักหลากหลายชนิด เสิร์ฟมากับเนื้อวัวหรือเนื้อหมูสับหมักซอสบูลโกกิ ราดด้วยซอสโคชูจังแบบต้นตำรับที่เผ็ดร้อนกำลังดี

มาถึงเมนูซุปซิกเนเจอร์ที่ลองแล้วจะติดใจ... "Spiced Pumpkin Soup" ซุปฟักทองเข้มข้น คละคลุ้งไปด้วยรสฟักทองและความหอมของกลิ่นขิง ทำจากฟักทองญี่ปุ่นโครงการหลวง พร้อมกับน้ำสต็อกไก่ที่ทางร้านต้มเองถึงสี่ชั่วโมง เสิร์ฟคู่กับขนมปังกรอบและตกแต่งด้วยโฟมนม ได้ครบรสทั้งเนื้อสัมผัสที่หลากหลายและรสชาติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

สายเฮลท์ตี้ต้องลอง Quinoa & Mixed Vegetable Bowl สลัดคินัวกับผักสดตามฤดูกาลสไตล์ Raw Food เสิร์ฟพร้อมกับน้ำสลัดรสชาติเข้มข้น สามารถรับประทานเป็นมื้อกลางวันเบาๆ ได้สบาย

อีกหนึ่งเมนูบิสกิตซิกเนเจอร์ที่หารับประทานได้ยาก "Bacon Jalapeno Biscuit" บิสกิตเบคอนรมควันและพริกฮาลาปีนโย่ เนื้อบิสกิตกรอบนอกนุ่มในผสานกลมกลืนไปกับชีสหอมมัน และความจัดจ้านของพริกฮาลาปีนโย่ พร้อมเนื้อสัมผัสของเบคอนรมควันช่วยเพิ่มลูกเล่นและรสชาติได้เป็นอย่างดี

ไม่ว่าจะสั่งแบบรับประทานที่ร้านหรือแบบรับกลับบ้านก็สะดวก สำหรับเมนู Italian Sausage Roll โรลไส้กรอกอิตาเลียนรสชาติเข้มข้น ที่สามารถรับประทานได้ง่ายๆ ทั้งในวันเร่งรีบหรือแม้กระทั่งวันสบายๆ 

เมนูของหวานสำหรับคนรักคุกกี้ Valrhona Raspberry Rose Chocolate Chip Cookies หรือคุกกี้ช็อกโกแลตราสพ์เบอรี่วาลโรห์นา มาในรูปแบบของคุกกี้ชิ้นโตแบบ “soft and chewy” ที่หอมกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ และหวานอมเปรี้ยวลงตัวด้วยช็อกโกแลตราสเบอร์รี่จากฝรั่งเศสที่เลื่องชื่อว่าเป็นสุดยอดแห่งช็อกโกแลต

นอกจากคุกกี้แบบซอฟต์แล้วเรายังมี Raspberry Crumble Cookies คุกกี้สไตล์ชอร์ทเบรดที่หอมเนยแบบฝรั่งเศส สอดไส้ด้วยซอสราสพ์เบอรี่รสเปรี้ยวอมหวาน รสชาติตัดกันอย่างลงตัว กินเพลินจนแทบหยุดไม่ได้

แถมปิดท้ายด้วยชุด Tea Set จาก Vogue Café ที่จัดมาในรูปแบบของเซ็ตชาในรสชาติที่คุณเลือก โดยใช้ชาจากแบรนด์ดังของฝรั่งเศสอย่าง Mariage Frères เข้ากันได้ดีกับเมนูเบเกอรี่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ทาร์ตช็อกโกแลตคาราเมล เค้กมูสราสพ์เบอร์รี่กลิ่นดอกไวโอเล็ต เครมบรูเล่มะนาว คีชเบคอนรมควัน ไปจนถึงขนมปังบริออชใส้ครีมปู และเมนูของหวานอีกมากมาย เหมาะกับการนัดแฮงก์เอาท์กับเพื่อนๆ ในยามบ่าย

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE: @VoguecafeBKK หรือโทร 094 994 1888

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.00 – 20.00 น.

มาตรการการให้บริการในช่วงโควิด-19 : เปิดให้บริการนั่งในร้าน 50% พร้อมบริการซื้อแบบรับกลับ

หรือสั่งซื้อ Special Box Set ได้ทาง LINE@VoguecafeBKK


***พิเศษสุด! ต้อนรับการเปิดร้าน เพียง Add Line @VogueCafeBKK หรือคลิก https://lin.ee/LZGbglH
รับฟรี! Sweet treat of the day เมื่อซื้อเครื่องดื่มอะไรก็ได้ที่ Vogue Café (จำนวนจำกัด)

มาเช็คอินที่ Vogue Café Bangkok พร้อมแท็ก @VogueThailand และรอชมรีโพสต์ประสบการณ์ในโว้กคาเฟ่ของคุณกัน!

WATCH