LIFESTYLE

รวม 7 ภาพยนตร์ของค่าย Universal ในงาน CinemaCon ที่ไม่ควรพลาด!

ช่วงปลาย 2021 เรื่อยไปจนถึง 2022 จะเป็นช่วงที่หนังคุณภาพเยี่ยมเรียงรายเข้าฉายกันอย่างต่อเนื่อง

     CinemaCon ถือเป็นงานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ของวงการภาพยนตร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโรงภาพยนตร์หลายแห่งทั่วโลกเริ่มกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าผู้ประกอบการและคอภาพยนตร์หลายคนก็ต่างให้ความสนใจกับสิ่งที่แต่ละค่ายเตรียมมานำเสนอ โดยค่ายยักษ์ใหญ่เองก็แพ็กผลงานชิ้นเด็ดมาเต็มกระเป๋าเพื่อเผยให้เห็นว่าศักยภาพในการมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมขั้นสูงสุด ซึ่ง Universal Pictures ก็ถือเป็นมหาอำนาจของวงการนี้ที่ทุกคนจับจ้องว่าจะนำเสนออะไรให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกันบ้าง วันนี้โว้กรวมเอาภาพยนตร์ที่น่าสนใจของค่ายยูนิเวอร์แซลมาให้แฟนๆ ชมว่ามีเรื่องใดน่าติดตามบ้าง

Sing 2

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อที่ครั้งนี้ยูนิเวอร์แซลยกให้เป็นภาพยนตร์ชูโรงปลายปีนี้ของค่ายเลยก็ว่าได้ ภาพยนตร์สไตล์มิวสิคัล-คอเมดี้เตรียมเสิร์ฟทั้งความน่ารักและคุณภาพของการทำแอนิเมชั่น โดยเรื่องราวมีการนำเสนอเนื้อหาเรื่องแรงบันดาลใจ การไล่ตามความฝันและภารกิจในการขึ้นเวทีสำคัญ ความปั่นป่วนสุดน่ารักนี้ไม่ใช่จุดเด่นของเรื่องนี้เพียงอย่างเดียว เพราะทีมนักพากย์เสียงก็ถือเป็นไฮไลต์สำคัญไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น Matthew McConaughey, Reese Witherspoon, Scarlett Johansson และดารานักร้องคุณภาพคับแก้วอีกมากมาย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาและยุโรปช่วงเดือนธันวาคม 2021

Ambulance

การหวนคืนสู่ที่นั่งผู้กำกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของ Michael Bay รับประกันว่าเราจะได้เห็นฉากแอ็กชั่นมันทะลุจอในภาพยนตร์เรื่อง Ambulance อย่างแน่นอน โดยไมเคิลเลือกหยิบภาพยนตร์แอ็กชั่นระทึกขวัญสัญชาติเดนมาร์กมารีเมกใหม่ พล็อตเรื่องหลักคือการที่ตัวละครหลัก 2 ตัวเป็นโจรผู้ขโมยรถพยาบาลที่มีผู้ป่วยอยู่ภายในรถ ฉะนั้นแล้วเหตุการณ์จะเต็มไปด้วยอารมณ์บีบคั้นและแรงกดดัน อีกทั้งยังเป็นผลงานของไมเคิล เบย์ผู้โด่งดังเรื่องเอฟเฟกต์แอ็กชั่นตระการตา ดังนั้นรับรองเลยว่าฉากแอ็กชั่นที่ได้ทั้ง Jake Gyllenhaal และ Yahya Abdul-Mateen II มารับบทนำจะต้องออกมาดุเด็ดเผ็ดมันแน่นอน โดย Ambulance มีกำหนดเข้าฉายช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2022



WATCH




The Black Phone

หากพูดถึงงานอีเวนต์เกี่ยวกับภาพยนตร์สเกลระดับโลกแบบนี้จะขาดภาพยนตร์สยองขวัญไปไม่ได้ และยูนิเวอร์แซลก็มีผลงานชิ้นเด็ดที่เตรียมให้แฟนๆ ขวัญขวาผ่านหน้าจอ The Black Phone คือภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Scott Derrickson ที่ครั้งนี้เขาเลือกเรื่องสั้นในชื่อเดียวกันเมื่อปี 2004 ของ Joe Hill มาขยายความต่อ เนื้อเรื่องคือหลักผู้ร้าย (รับบทโดย Ethan Hawke) ลักพาตัว Finney Shaw (รับบทโดย Mason Thames) มาที่ห้องใต้ดินเก็บเสียง เรื่องราวเขย่าขวัญไม่ได้มีแค่การลักพาตัวเท่านั้น แต่แกนหลักของเรื่องนำเสนอเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารกับเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายในอดีตที่คอยจะช่วยตัวเอกหนีจากสถานการณ์อันวุ่นวาย ดังนั้นสัมผัสที่ 6 จึงหล่อหลอมเรื่องราวนี้ให้เข้มข้นและชวนขนลุกในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร The Black Phone มีกำหนดเข้าฉายช่วงปลายเดือนมกราคม 2022

Dear Evan Hansen

ใครเป็นคอภาพยนตร์สายดราม่ามิวสิคัลต้องไม่พลาดเรื่องนี้ Dear Evan Hansen โด่งดังมากในรูปแบบของละครเวที ครั้งนี้ Stephen Chbosky ได้หยิบยกเอาบทดังกล่าวมาสร้างใหม่ในรูปแบบภาพยนตร์ ซึ่ง Evan Hansen (รับบทโดย Ben Platt) เป็นโรคกลัวการเข้าสังคม เรื่องราวต่างๆ ภายในโรงเรียนจึงเกิดขึ้น ความสลับซับซ้อนของเหตุการณ์ถูกออกแบบใหม่เพื่อเข้ากับรูปแบบของการฉายในโรงมากที่สุด ใครชื่นชอบความเข้มข้นของเนื้อเรื่องที่ถูกเล่าด้วยสไตล์มิวสิคัลต้องไม่พลาด Dear Evan Hansen มีกำหนดเข้าฉายช่วงปลายเดือนกันยายน 2021

Last Night in Soho

Anya Taylor-Joy กำลังเดินหน้าสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอีกครั้งในบทบาท Sandy นักร้องผู้เป็นแรงบันดาลใจให้ Eloise ตัวเอกของเรื่อง (รับบทโดย Thomasin McKenzie) โดยเรื่องราวความลึกลับซับซ้อนนี้เกิดขึ้นจากการที่เด็กสาวคนหนึ่งที่มีแพชชั่นด้านแฟชั่นรู้สึกว่าตัวเองมีสัมผัสที่ 6 และได้ย้อนเวลากลับไปสู่ยุค ‘60s ความลึกลับหลายอย่างจากลอนดอนยุคนั้นกลายเป็นเรื่องราวอันเข้มข้นที่พร้อมเขย่าขวัญผู้ชม Last Night in Soho โดยผู้กำกับ Edgar Wright มีกำหนดเข้าฉายช่วงปลายเดือนกันยายน 2021

Downton Abbey: The New Era

การกลับมาของเรื่องราวดราม่าจากผู้คนชนชั้นสูงในอังกฤษที่ทุกคนเฝ้ารอ ครั้งนี้นักแสดงชุดเดิมตบเท้าเข้าร่วมกันครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น Maggie Smith, Michelle Dockery, Laura Carmichael, Jim Carter, Hugh Bonneville และ Elizabeth McGovern ครั้งนี้ผู้กำกับ Julian Fellowes พร้อมนำเสนอความเข้มข้นต่อเนื่องจากภาคแรก และหยิบเอากลิ่นอายความดราม่าจากซีรีส์มาเสริมให้ภาพยนตร์ภาคต่อภาคนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ใครเป็นคอภาพยนตร์ดราม่าย้อนยุคต้องไม่พลาดเรื่องนี้เด็ดขาด โดย Downton Abbey: The New Era มีกำหนดเข้าฉายช่วงเดือนมีนาคม 2022

Jurassic World: Dominion

อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยคือ Jurassic World ที่ภาคก่อนสร้างความประทับใจจนแฟนๆ อยากชมภาคต่อจนแทบอดใจรอไม่ไหว ข่าวหนาหูมากมายเกิดขึ้นตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ในงาน CinemaCon ครั้งนี้ทางยูนิเวอร์แซลก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะทีมงานเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำการันตีว่าภาพยนตร์ซีรีส์นี้ใกล้พร้อมเข้าฉายแล้ว ผู้กำกับ Colin Trevorrow ก็เผยว่าเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษให้แฟนๆ ไว้เรียบร้อยแล้วด้วย ทีมนักแสดงหลักก็มากันอย่างพร้อมหน้านำโดย Chris Pratt และ Bryce Dallas Howard ใครเป็นแฟนภาพยนตร์ไดโนเสาร์ต้องไม่พลาด โดย Jurassic World: Dominion มีกำหนดเข้าฉายช่วงกลางปี 2022

 

ภาพ: Universal Pictures

WATCH