LIFESTYLE

กระเป๋าเป้คอลเล็กชั่นวอยเอจเจอร์จาก TUMI กลับมาอีกครั้ง พร้อมอวดสีสันและลวดลายใหม่ที่เก๋ไก๋กว่าเดิม

TUMI พาคอลเล็กชั่นวอยเอจเจอร์ที่กลับมาพร้อมสีสันและลวดลายสุดเก๋

จากที่โว้กเคยได้นำเสนอกระเป๋าเป้ใบเก่งจากแบรนด์ชื่อดังอย่าง TUMI กับคอลเล็กชั่น วอยเอจเจอร์ (Voyageur) ไปแล้ว คราวนี้วอยเอจเจอร์กลับมาอีกครั้งพร้อมเปิดตัวด้วยสีสันสดใสและลวดลายที่มีกิมมิคบวกกับลูกเล่นที่มากกว่าเดิม แน่นอนก่อนที่เราจะไปดูวอยเอจเจอร์โฉมใหม่เราขอทวนความจำกันอีกสักรอบกับคุณสมบัติหลักที่โดดเด่นของคอลเล็กชั่นนี้เลยคือเรื่องของ “ความคล่องตัว” ด้วยน้ำหนักที่เบาและการตอบโจทย์การใช้งานสำหรับผู้หญิงสมัยใหม่ที่ดีเยี่ยมนั่นเอง สำหรับครั้งนี้ทูมี่นำเสนอสีสันสดใสพร้อมลวดลายสดใหม่ที่จะขับเคลื่อนกิเลสของคุณสาวๆ ให้อยากได้กันขึ้นมาทันทีกับสีแดง Sunset ที่มาพร้อมกับซิปสีทอง สีน้ำเงิน Ultramarine ที่มาพร้อมกับซิปสีเงิน ตามมาด้วยลายพิมพ์อย่าง Blue Palm Print และ Africa Floral Print ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผืนป่าในทวีปแอฟริกา แค่ฟังคอนเซปต์ยังน่าตื่นเต้นแบบนี้ อย่ารอช้าตามเราไปเจาะลึกถึงรายละเอียดทั้ง 4 สไตล์ของกระเป๋าแต่ละใบในคอลเล็กชั่นนี้กันเลย

                           วิทนี่ แบ็คแพค สีซันเซ็ท และแบบลายพิมพ์ บลู ปาล์ม ปรินท์

 

ใบแรกกับ Witney Backpack (วิทนี่ แบ็คแพค) กระเป๋าเป้สะพายหลังขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวกที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตทุกวันได้อย่างสนุกสนานและไม่มีวันตกเทรนด์ ด้วยวิทนี่ แบ็คแพคผสมผสานดีไซน์การใช้งานให้เข้ากับลูกเล่นใหม่ๆ  บวกกับพื้นที่ภายในที่กว้างขวางสำหรับจุของและอุปกรณ์ต่างๆ ยังมีช่องใส่ของภายนอกที่จะช่วยให้คุณเก็บและหยิบใช้โทรศัพท์มือถือ รวมถึงแอ็กเซสเซอรี่ขนาดเล็กได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยครั้งนี้ทูมี่เสนอให้คุณถึง 1 สีกับอีก 1 ลายด้วยกันกับสีซันเซ็ท และลายพิมพ์ต้นปาล์ม

ริวาส แบ็คแพค สีดำฮาร์ดแวร์สีทอง

ต่อมากับ Rivas Backpack (ริวาส แบ็คแพค) กระเป๋าเป้ทรงนิ่มดีไซน์เรียบหรู ด้วยสีดำตัดกับฮาร์ดแวร์สีทองสุดคลาสสิคทำให้ดูโดดเด่น ทั้งยังเพิ่มลูกเล่นด้วย Personal Kits หรือชุดอุปกรณ์เสริมส่วนตัวที่คุณสามารถปรับเปลี่ยนสีของตัวล็อค ป้ายห้อยกระเป๋าเดินทาง ไปจนถึงแผ่นหนังสำหรับปั๊มชื่อได้ตามที่คุณต้องการ มาพร้อมช่องใส่สัมภาระและช่องบุฟองน้ำพิเศษสำหรับใส่แล็ปท็อปขนาด 13 นิ้ว โดยซิปด้านข้างสามารถเปิดเข้าถึงช่องหลักได้้เลย สะดวกและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบได้ดีขนาดนี้ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่สวย เพราะริวาส แบ็คแพคยังคงความสง่างามให้คุณได้สมกับความเป็นมืออาชีพ



WATCH




เบธานี แบ็คแพค สีน้ำเงิน Ultramarine ที่มาพร้อมกับซิปสีเงิน 

อีกหนึ่งใบกับ Bethany Backpack (เบธานี แบ็คแพค) กระเป๋าเป้สะพายหลังที่ถูกออกแบบมาเพื่อพกพาสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน และช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้คุณด้วยช่องใส่แท็บเล็ต ช่องใส่สัมภาระมัลติฟังก์ชั่นที่จะช่วยให้คุณจัดระเบียบกับสิ่งของต่างๆ ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น แถมยังมาในสีสันสดใสอย่่างสีน้ำเงินตัดกับซิปสีเงินสวยงามอีกด้วย เบธานี แบ็คแพคแฝงความความน่ารักไว้ด้านในบวกกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ใช้ได้จริง ถ้าคุณได้ลองใช้เราเชื่อว่าคุณจะต้องหลงรักกระเป๋าใบนี้อย่างแน่นอน 

โดริ แบ็คแพค Africa Floral Print

มาถึงใบสุดท้ายอย่าง Dori Backpack (โดริ แบ็คแพค) กระเป๋าใบนี้มีช่องกระเป๋าที่ดีไซน์การใช้งานในแบบมัลติฟังก์ชั่น มีความเพียงพอสำหรับความต้องการของคุณในวันทำงานหรือแม้แต่วันหยุด เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้สอยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีช่องแยกสำหรับใส่แล็ปท็อปขนาด 12 นิ้วอีกด้วย ครั้งนี้โดริ แบ็คแพคมาในลวดลายอันโดดเด่นอย่างลาย Africa Floral Print ถือเป็นกระเป๋าที่มีความลงตัวของดีไซน์อันสวยงามทันสมัยและประโยชน์ใช้งานอันหลากหลายเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างฟังดูดีมากใช่ไหม ใบไหนเข้าตาคุณบ้างแชร์ให้เราฟังหน่อย อย่าลืมเลือกสีที่ชอบและลายที่ใช่รวมถึงฟังก์ชั่นไหนโดน แล้วไปเจอกันได้ที่ช้อปทูมี่ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือทูมี่อีคอมเมิร์ซ www.tumi.co.th  #TumiThailand #PerfectingTheJourney @tumitravel

 

TUMI สาขาในประเทศไทย

สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ (แฟลกชิปสโตร์) : ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ห้อง A107 โซน Atrium ชั้น 1

สาขา สยามพารากอน : ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ห้อง 128B ชั้น 1

สาขา สยามดิสคัฟเวอรี่ : ศูนย์การค้าสยาม ดิสคัฟเวอรี่ ห้อง M04 ชั้น M

สาขา เซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า : ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า ห้อง 106/1 ชั้น 1

สาขา เซ็นทรัล ชิดลม : ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 4 แผนกเครื่องแต่งกายชาย

ทูมี่อีคอมเมิร์ซ: www.tumi.co.th

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: tumi Voyageur 2019