LIFESTYLE

โว้กประเทศไทยเเละ TOM FORD BEAUTY พาแฟนๆ ชมความงามของแสงอาทิตย์ยามส่องกระทบหิมะผ่านแคมเปญล่าสุด!

"Soleil Neige คือด้านที่สว่างไสวของน้ำหอม Soleil เป็นขั้วที่เเตกต่างไปจากกลิ่นหอมฟลอรัลที่ทอประกายแดดของ Soleil Blanc โดยสร้างสรรค์ออกมาเป็นกลิ่นที่บ่งบอกถึงประกายระยิบระยับของเเสงแดดบนเกล็ดหิมะ" Tom Ford

     หากจะพูดถึงอีกหนึ่งกลวิธีที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ และเย้ายวนน่าค้นหาของหญิงสาว คงต้องยกให้ “TOM FORD BEAUTY” แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ ผู้ออกแบบไอเท็มบิวตี้แต่ละชิ้นให้เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์และตัวตนที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอมที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมสุดหรูหราน่าหลงใหล เครื่องสำอางที่ช่วยสร้างมิติและความสมมาตรให้กับใบหน้า หรือแม้แต่กระทั่งสกินแคร์ที่บำรุงผิวหน้าของเราให้แลดูสวยงามเสมอ

     เราคงต้องย้อนกลับไปเมื่อครั้งที่ทอมฟอร์ดบิวตี้ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นไอคอนิกของแบรนด์อย่าง Tom Ford Soleil คอลเล็กชั่นน้ำหอมอันเปี่ยมล้นไปด้วยแรงบันดาลใจแห่งการเดินทางซึ่งถูกวางจุดเริ่มต้นไว้ ณ เมือง Courchevel และปักหมุดหมายไปยังเมือง Megève ดินแดนอันไกลโพ้นที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอันสงบและสดชื่นที่ชวนให้เราได้รู้สึกผ่อนคลายเมื่อต้องการเดินทางไปพักผ่อน ด้วยความประทับใจเหล่านี้ทอมฟอร์ดบิวตี้จึงได้หยิบยกเอามาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดนี้กับ “Tom Ford Soleil Neige Collection” ที่แบรนด์ได้จับเอารัศมีทอประกายแสงของดวงอาทิตย์ที่ตกกระทบกับผืนหิมะสีขาวโพลนจนเกิดเป็นแสงระยิบระยับอันเป็นเสน่ห์แห่งฤดูหนาวที่กำลังย่างกรายเข้ามา ผสานเข้ากับบรรยากาศเย็นสดชื่นของทิวเขาที่ลดหลั่นกันไปอย่างมีระดับบนเทือกเขาแอลป์สะท้อนภาพงานศิลป์ที่เหนือจินตนาการเเละหาชมได้ยาก

"ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง" พร้อมด้วย "Tom Ford Private Blend Soleil Neige" น้ำหอมกลิ่นไอคอนิกจาก Tom Ford Beauty



WATCH




      เริ่มต้นที่ไอเท็มชิ้นแรกซึ่งนับว่าเป็นชิ้นไฮไลต์ที่เหล่าคนรักเครื่องหอมและสาวกของแบรนด์ต่างจับตามอง กับ "Tom Ford Private Blend Soleil Neige" น้ำหอมประจำคอลเล็กชั่นซึ่งเป็นตัวแทนที่ถ่ายทอดด้านสว่างไสวของน้ำหอมตระกูล Soleil โดยเป็นกลิ่นหอมอันสะท้อนถึงแสงอาทิตย์ที่สาดส่องลงบนเกล็ดหิมะ มาพร้อมกับกลิ่นสไตล์ Citrus Floral Musk ซึ่งโน้ตแรกของกลิ่นหอมนี้นำโดยความเปรี้ยวอันเป็นเอกลักษณ์ของมะกรูดและกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเมล็ดแครอท ตามมาด้วยกลิ่นสดชื่นจากดอกไม้นานาพันธุ์ที่นำเสนอบรรยากาศของความเย็นสดชื่นท่ามกลางสายรุ้งสีสันสดใส ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอมอันเด่นชัดจากกลีบดอกไอวี่และดอกกุหลาบตุรกี ผสมผสานไปกับกลิ่นหอมของดอกมะลิสายพันธุ์ Grandiflorum, กลิ่นดอกส้มอันเย้ายวน, กลิ่นดอกไม้สีขาว Karmaflor ปิดท้ายด้วยสัมผัสอันนุ่มนวลจากกลิ่นวู้ด, กลิ่นน้ำผึ้งจากดอก Cistus Labdanum และกลิ่นมัสก์ที่น่าหลงใหล และเพิ่มมิติให้ดูนุ่มลึกมากขึ้นด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ จาก Benzoin และ วานิลลา ที่เป็นตัวละครส่งท้ายความอบอุ่นด้วยเปลวแดดสีทองท่ามกลางบรรยากาศอันหนาวเหน็บ นำเสนอความหรูหราผ่านขวด Soleil Private Blend สีงาช้าง รูปทรงตัวหมากรุกอันเป็นภาพจำของแบรนด์ แต่ยังคงเพิ่มความเรียบโก้ด้วยฉลากสีเงินและแผ่นโลหะเงินที่ประดับไว้บริเวณฝาขวดอย่างประณีตดุจการเสกสรรชิ้นงานศิลปะที่กลายมาเป็นของประดับล้ำค่า

     ในคอลเล็กชั่นนี้ไม่เพียงแต่น้ำหอมเท่านั้นที่โดดเด่น ทว่าเหล่าไอเท็มบิวตี้ชิ้นอื่นยังคงเผยแสงสว่างให้เราได้เห็นไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น “Soleil Neige Shimmering Body Oil” ไอเท็มบำรุงผิวที่จับเอาประกายแสงสว่างมาไว้ในบอดี้ออยล์ เนรมิตให้ผิวดูเปล่งประกายระยิบระยับด้วยชิมเมอร์ ปลุกผิวให้ดูนุ่มนวล เรียบเนียน และสว่างเป็นประกาย เคล้าไปกับกลิ่นหอมในสไตล์ Citrus Floral Musk ของ Soleil Neige กลิ่นที่สื่อถึงการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ชวนให้เรานึกถึงผืนหิมะที่ต้องแสงในฤดูหนาว

     ถัดมาที่อีกหนึ่งไอเท็มอย่าง “Soleil Neige Eye Color Quad” อายแชโดว์รุ่นลิมิเต็ดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่พักผ่อนบนเทือกเขาแอลป์ พร้อมนำเสนอสีสันเปล่งประกายเย้ายวนใจจากเงาสะท้อนของผืนหิมะขาวโพลนที่คอยส่องแสงระยิบระยับดุจแสงจากคริสตัลที่ฉายมาบนผิว โดยพาเลตต์นี้นำเสนอเนื้อสัมผัสที่สามารถสร้างผลลัพธ์อันหลากหลาย ทั้งยังมอบเฉดสีหลากมิติอันสื่อถึงตัวตนที่เป็นได้หลากหลายดั่งใจฝัน

     ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งเฉดเเสงประจำคอลเล็กชั่นนี้กับ “Tom Ford Soleil Neige Lip Blush” ลิปบาล์มเปลี่ยนสีที่มาในดีไซน์ใหม่กับปลอกลิปสติกสีเงินแพลทินัมซึ่งเป็นการหยิบเอาเอกลักษณ์ของ Tom Ford Soleil ตระกูลเครื่องสำอางไอคอนิกมารังสรรค์เป็นไอเท็มชิ้นอาร์ตพีซประจำคอลเล็กชั่นนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยลิปบาล์มแท่งนี้มอบริมฝีปากสีชมพูระเรื่อ เต็มไปด้วยความเนียนนุ่มและชุ่มชื้นชวนสัมผัส


WATCH

คีย์เวิร์ด: #TOMFORD #TOMFORDBEAUTY #TFSOLEILNEIGE