FASHION

Tiny Pretty Things เตรียมลุยซีซั่น 2 หลังนักแสดงและแฟนๆ เรียกร้องหาปมคลี่คลายเพิ่มเติม!

เมื่อฉากจบไม่สามารถอธิบายเรื่องราวได้อย่างพอใจมากนัก ทีมผู้สร้าง Tiny Pretty Things อาจจะต้องคิดถึงซีรี่ส์ภาคต่อเสียแล้ว

     ปีนี้มีซีรี่ส์เรื่องเยี่ยมเข้าฉายในระบบสตรีมมิ่งมากมายหลายเรื่อง บ้างก็ผ่านการการันตีจากสำนักวิจารณ์ดัง บ้างก็ถูกใจเหล่าผู้ชมจนเรียกยอดเข้าชมได้มหาศาล สำหรับ Tiny Pretty Things ไม่ได้รับแค่ยอดเข้าชมหรือคำสรรเสริญเท่านั้น แต่เหล่าคอซีรี่ส์ต่างเรียกร้องให้มีภาคต่อเกิดขึ้นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ มากไปกว่านั้นทีมนักแสดงเองยังออกมาสนับสนุนส่งเสริมความมั่นใจให้ผู้สร้างว่าต้องทำซีซั่น 2 ออกมาโดยไว เหตุผลหลักๆ ที่ทำให้คำเรียกร้องนี้มีแรงสนับสนุนมากมายคือเส้นเรื่องที่สามารถดำเนินต่อได้รวมถึงบทสรุปตอนจบของซีซั่นแรกที่ยังมีปมบางอย่างให้ผู้ชมค้างคาใจอยู่ แต่ด้วยความสนุกของมันทำให้จุดนี้กลายเป็นจุดสำคัญที่ทุกคนอยากหาคำตอบต่อในซีซั่นถัดๆ ไป

     นักแสดงหลายคนพูดถึงบทบาทสำคัญของตัวเอง โดยเฉพาะตัวเองที่ปิดเนื้อเรื่องภาคแรกด้วยความอัศจรรย์ มันคือความบังเอิญ การแวงแผน หรือ โชคชะตาฟ้าลิขิต จุดนี้ Anne Maiche ผู้แสดงเป็นตัวเอกอย่าง Cassie ก็มองว่ายังไขคำตอบตรงนี้ได้อีก โดยเธอระบุว่า “เนื้อเรื่องมันต้องการซีซั่น 2 อย่างยิ่ง เพราะตอนจบของเรื่องแท้ๆ พวกเราต้องการคำตอบ” ถ้าย้อนกลับไปถึงเนื้อเรื่องจากวรรณกรรมหลายคนเห็นตรงกันว่าเส้นเรื่องยังสามารถยืดขยายได้อีก ต้องติดตามกันต่อไปว่าแรงสนับสนุนจากทั้งแฟนซีรี่ส์และเหล่านักแสดงจะพา Tiny Pretty Things กลับมาโลดแล่นในซีซั่น 2 ได้หรือไม่ แต่เราเชื่อว่าหากเสียงเรียกร้องดังกึกก้องขนาดนี้ผู้สร้างก็คงไม่พลาด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Netflix