LIFESTYLE

The Crown ซีซั่นที่ 4 เผยตัวอย่างแรก พร้อมวันที่เข้าฉายแล้วอย่างเป็นทางการ!

คงจะนับเป็นอีกซีซั่นที่เหล่าตัวละครสุภาพสตรีเข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างมากในการดำเนินเรื่อง สะท้อนให้เห็นถึงความรุ่งเรืองของยุคสมัยที่ได้พูดถึงพลังแห่งสตรีเป็นสำคัญ

     หลังจากที่ปล่อยให้รอคอยกันมาร่วมปี และให้ความหวังเหล่าสาวกแฟนคลับไว้ว่าจะลงฉายผ่าน Netflix ในช่วงปลายปีนี้ ล่าสุด The Crown ซีรีส์ราชวงศ์อังกฤษชื่อดัง ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศวันฉายในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ จนกลายเป็นกระแสทั่วโลกโซเชียลในช่วงข้ามคืน นอกจากหลายคนจะตั้งตารอดูบทบาทของตัวละครสำคัญในซีซั่นนี้อย่าง สมเด็จพระราชินีนาถเอลอซาเบธที่ 2, ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ และ มาร์การเรต แทตเชอร์ อดีตนายกรัฐมนตรีหญิงแห่งสหราชอาณาจักร อีกหนึ่งสิ่งที่ยังเซอร์ไพรส์คนดูก็เห็นจะหนีไม่พ้น "ชุดแต่งงาน" สุดไอคอนิกของไดอาน่า ที่จะปรากฏในซีซั่นนี้อีกด้วย

     โดยในซีรีส์เรื่องเดอะ คราวน์ ในซีซั่นนี้จะเป็นเนื้อเรื่องที่ได้แรงบันดาลใจมาจากในช่วงยุค 1980s ซึ่งเป็นอีกหนึ่งยุคสำคัญแห่งสหราชอาณาจัร เพราะมีสุภาพสตรีถึง 2 คนที่เข้ามามีบทบาทในเวลานั้นทั้ง มาร์กาเรต เเทตเชอร์ นายกรัฐมนตรีหญิง และไดอาน่า สเปนเซอร์ ที่จะเข้ามาเป็นจุดเปลี่ยนแห่งราชวงศ์อังกฤษอีกด้วย ซึ่งเราจะได้เห็นการฟาดฟันบทบาทกันของทั้ง 3 ตัวแม่ Olivia Colman, Gillian Anderson และ Emma Corrin อย่างเข้มข้นแน่นอน

     เดอะ คราวน์ ซีซั่น 4 นี้ คงจะนับเป็นอีกซีซั่นที่เหล่าตัวละครสุภาพสตรีเข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างมากในการดำเนินเรื่อง สะท้อนให้เห็นถึงความรุ่งเรืองของยุคสมัยที่ได้พูดถึงพลังแห่งสตรีเป็นสำคัญ ที่เหล่าสาวกแฟนคลับราชวงศ์ต้องรอติดตามชมให้ได้




WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheCrown #RoyalFamily