LIFESTYLE

เผยตัวอย่างแรก! ภาพยนตร์เรื่อง 'The Matrix Resurrections' ที่ทุกคนรอคอย

ไฮไลต์สำคัญคงหนีไม่พ้นการกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งของ Keanu Reeves ในภาพลักษ์ใหม่

     หลังจากที่ปล่อยให้เหล่าสาวกต้องลุ้นกันมาตั้งแต่ปี 2019 กับข่าวลือเกี่ยวกับภาคต่อของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง The Matrix ล่าสุดค่าย Warner Bro. ก็ปล่อยตัวอย่างภาคที่ 4 ที่ใช้ชื่อว่า "The Matrix Resurrections" ออกมาให้ได้ชมกันแล้วเรียบร้อย พร้อมไฮไลต์สำคัญคือการกลับมาของ 2 ตัวละครหลักอย่าง Keanu Reeves ที่กลับมารับบทพระเอกของเรื่องในภาพลักษณ์ใหม่ และ Carrie-Anne Moss ที่หวนกลับมารับบทนางเอกอีกครั้งเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบอีกมากมายทั้ง Yahya Abdul Mateen II, Jonathan Groff, Priyanka Chopra Jonas และอีกมากมาย อีกทั้งยังได้ Lana Wachowski ผู้กำกับที่ให้กำเนิด เดอะ แมทริกซ์ ทั้ง 3 ภาค มานั่งแท่นกำกับด้วยตัวเองอีกครั้ง

     ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ เดอะ แมทริกซ์ ภาค 4 ยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชม ด้วยการปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้เหล่าผู้ชมตามไปร่วมสนุกกันผ่านเว็บไซต์ thechoiceisyours.whatisthematrix.com ที่มาพร้อมกับลูกเล่นจากภาพยนตร์ ให้ผู้ชมสามารถเลือกได้ว่าจะชมทีเซอร์จากเม็ดยาสีแดงหรือสีน้ำเงิน ซึ่งฟุตเทจและคำบรรยายที่ปรากฎในทีเซอรนั้นหลังจากการเลือก ก็จะแตกต่างกันตามสีและช่วงเวลาที่เลือกด้วยเช่นกัน โดยตามการรายเบื้องต้นจากทาง Warner Bro. บอกเอาไว้ว่า "มีให้ร่วมสนุกมากถึง 180,000 เวอร์ชั่น" สร้างกระแสฮือฮาให้เหล่าคอหนังได้ตามไปคลิกเล่นกันถึงตอนนี้

     อย่างไรก็ตาม นี่นับเป็นการกลับมาในรอบ 18 ปีของภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง เดอะ แมทริกซ์ ที่หลายคนรอคอย โดยมีแผนจะเข้าฉายในวันที่ 22 ธันวาคม 2021 ที่จะถึงนี้ และโว้กไม่พลาดนำตัวอย่างเต็มมาให้ได้ชมกันแล้วที่นี่

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheMatrix4 #TheMatrixResurrections