Imelda Staunton as Queen Elizabeth 2 from The Crown Netflix
LIFESTYLE

อัปเดตล่่าสุด! ภาพเบื้องหลัง Imelda Staunton ในบทควีนเอลิซาเบธฯ จากซีรี่ส์ The Crown ซีซั่น 5

นี่คืออีกหนึ่งภาพที่ยืนยันว่า ทีมคอสตูมของซีรี่ส์ The Crown นั้นทำการบ้านมาดีแค่ไหน...

     ถือเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์จาก Netflix ที่หลายคนต่างรอคอยการกลับมา สำหรับซีรี่ส์ตีแผ่ราชวงศ์อังกฤษสุดเข้มข้นเรื่อง The Crown ซึ่งวางแผนจะลงฉายในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่จะมาถึงนี้ ทว่าระหว่างที่ปล่อยให้เหล่าแฟนคลับต้องนับถอยหลังรอกันอยู่นั้น ทางทีมงานก็ไม่ปล่อยเวลาให้สูญเปล่า ชิงปล่อยภาพภ่ายเบื้องหลังการทำงานของเหล่านักแสดงออกมาเป็นระยะๆ หนึ่งในนั้นคือนักแสดงมากความสามารถ Imelda Staunton ซึ่งมารับไม้ต่อจาก Olivia Colman นักแสดงการันตีรางวัลออสการ์ ในบทบาทของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้ปล่อยภาพที่อิเมลดาถูกแปลงโฉมออกมาให้ทุกคนได้ฮือฮากันแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาทางเน็ตฟลิกซ์ยังได้ปล่อยวิดีโอแถลงการณ์วันลงฉายบนสตรีมมิ่ง ที่เลียนแบบทุกกระเบียดนิ้วมาจากวิดีโอประจำปีของสำนักพระราชวัง ให้เหล่าสาวกได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกด้วย

Queen Elizabeth 2 immitated by Imelda Staunton in The Crown Season 5 on Netflix.

     และเมื่อใกล้เวลาที่ซีรี่ส์จะลงจอฉาย ก็ดูเหมือนว่าเซ็ตภาพถ่ายเบื้องหลังก็จะถูกปล่อยออกมาถี่ขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดก็เป็นคิวของอิเมลดาในบทของสมเด็จพระราชีนีนาถเอลิซาเบธที่ 2 อีกครั้ง ที่กำลังถ่ายทำฉากที่จำลองขึ้นมาจากเหตุการณ์จริง เมื่อครั้งที่พระองค์เสด็จไปประเทศรัสเซีย เมื่อปี 1994 โดยอิเมลดาปรากฏตัวในชุดกระโปรงสีเหลืองสด จับคู่กับเสื้อโค้ตขนสัตว์สีน้ำตาล และหมวกใบขนาดพอเหมาะ ซึ่งกำลังได้รับคำชื่นชมว่าเป็นการถอดแบบคอสตูมออกมาจากของจริงได้เหมือนมากทีเดียว

Elizabeth Debicki as Princess Diana in Revenge Dress from The Crown Season 5 Netflix

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เหล่าแฟนคลับของซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวก็ต้องประหลาดใจไปแฃ้วครั้งหนึ่ง เมื่อมีภาพหลุดของนักแสดงสาว Elizabeth Debicki ในบทของเจ้าหญิงไดอาน่า ได้คืนชีพชุดแก้แค้นในตำนานอีกครั้ง และได้รับคำชื่นชมจากโลกโซเชียลมีเดียว่ามีความคล้ายคลึงกับต้นฉบับอย่างมาก ทำเอาแฟนคลับหลายคนต่างตั้งตารอชมซีซั่นที่ 5 นี้กันอย่างใจจดจ่อ

     อย่างไรก็ตาม สำหรับซีรี่ส์เรื่อง เดอะ คราวน์ ซีซั่นที่ 5 นี้ก็นับว่าเป็นซีซั่นที่เข้มข้นที่สุดก็ว่าได้ เพราะจะเล่าเรื่องราวความเลวร้ายในทุกด้านที่ราชวงศ์วินด์เซอร์ต้องพบเจอในช่วงปี 1990s เป็นต้นมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 1992 ที่สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงมีรับสั่งว่า “เป็นปีแห่งหายนะ” มาแล้ว งานนี้ก็ต้องมาตามดูกันแล้วว่าผู้กำกับอย่าง Peter Morgan จะถ่ายทอดเหตุการณ์เหล่านั้นออกมาได้เข้มข้นแค่ไหน



WATCH




ข้อมูล : The News International

WATCH